2.357 chỉ tiêu biên chế công chức trong các cơ quan thuộc HĐND, UBND cấp tỉnh, huyện năm 2019

10:44 24-01-2019 | :723

Laocaitv.vn - Nghị quyết số 22 năm 2018 của HĐND tỉnh Lào Cai khóa XV đã phê duyệt tổng biên chế công chức trong các cơ quan thuộc Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân cấp tỉnh, Ủy ban nhân dân cấp huyện năm 2019 là 2.357 chỉ tiêu.

Trong đó: Biên chế công chức trong các cơ quan Hội đồng nhân dân tỉnh là 35 chỉ tiêu; biên chế công chức trong các cơ quan chuyên môn thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh là 1.409 chỉ tiêu; biên chế công chức trong các cơ quan chuyên môn thuộc Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố là 913 chỉ tiêu.

Nghị quyết cũng quy định số lượng biên chế cụ thể cho từng cơ quan, đơn vị làm cơ sở để các cơ quan, đơn vị, địa phương nghiêm túc thực hiện. Trong đó, Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh quyết định giao biên chế công chức cho các cơ quan thuộc Hội đồng nhân dân tỉnh; Ủy ban nhân dân tỉnh quyết định giao biên chế công chức cho các cơ quan thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh và Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố. Thường trực Hội đồng nhân dân, các Ban Hội đồng nhân dân, các Tổ đại biểu hội đồng nhân dân và các đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh có trách nhiệm giám sát việc thực hiện nghị quyết này.

Phương Liên


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết