Đảng ủy KCQ - Doanh nghiệp tỉnh Lào Cai tổ chức Hội nghị Báo cáo viên tháng 8/2019

15:35 09-08-2019 | :163

Laocaitv.vn - Ngay 09/8/2019, Đảng ủy Khối cơ quan(KCQ) - Doanh nghiệp tỉnh Lào Cai tổ chức Hội nghị Báo cáo viên tháng 8/2019.

Quang cảnh hội nghị.

Hội nghị thông báo về tình hình của Đảng bộ Khối cơ quan – Doanh nghiệp sau khi sáp nhập, đây là bước ngoặt quan trọng để đảng bộ khối không ngừng lớn mạnh, đóng góp tích cực trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, đặc biệt là việc củng cố tổ chức chuẩn bị tốt cho đại hội đảng các cấp sắp tới.

Tiếp đó, hội nghị đã thông tin về kết quả nghiên cứu, chỉnh lý, bổ sung cuốn “Lịch sử Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh Lào Cai giai đoạn 1959 – 2019”, đây là cuốn sách có ý nghĩa quan trọng, góp phần giáo dục chính trị, tư tưởng cho đội ngũ cán bộ, đảng viên toàn đảng bộ; khẳng định vai trò của đảng bộ khối trong suốt quá trình xây dựng và phát triển của Đảng bộ tỉnh Lào Cai thời gian qua.

Tại hội nghị, các báo cáo viên đã được thông tin về tình hình kinh tế, xã hội của tỉnh 6 tháng đầu năm và nhiệm vụ trong thời gian tới; tình hình biển Đông thời gian gần đây; định hướng công tác tuyên truyền và kế hoạch của Đảng ủy Khối cơ quan – Doanh nghiệp tổ chức hội thi báo cáo viên giỏi năm 2019.

Quang Ánh


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết