Laocaitv.vn - Ngày 18/02, Chủ tịch UBND tỉnh ký ban hành văn bản số 396/QĐ-UBND thành lập Trung tâm Phục vụ hành chính công thuộc Văn phòng UBND tỉnh Lào Cai.
Laocaitv.vn - Ngày 18/02, Chủ tịch UBND tỉnh ký ban hành văn bản số 396/QĐ-UBND thành lập Trung tâm Phục vụ hành chính công thuộc Văn phòng UBND tỉnh Lào Cai.
Trung tâm Phục vụ hành chính công thành lập được kỳ vọng nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ người dân và tổ chức. Ảnh CTTĐT huyện Bảo Yên.
Theo quyết định, trụ sở Trung tâm Phục vụ hành chính công đặt tại thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai, tầng 1 Tòa nhà Trung tâm thông tin du lịch (giữa Khối VI và Khối VII).
Khi trung tâm đi vào hoạt động, bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của các sở, ban, ngành thuộc UBND tỉnh sẽ giải thể. Trung tâm là đầu mối tiếp nhận, hướng dẫn, theo dõi và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND tỉnh và các sở, ban, ngành thuộc tỉnh; hỗ trợ các tổ chức, cá nhân sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4. Ngay khi Trung tâm đi vào hoạt động, tỉnh Lào Cai thực hiện thí điểm một số ngành dọc Trung ương đóng trên địa bàn và đơn vị cung cấp dịch vụ cử cán bộ ra Trung tâm: Công an tỉnh, Bảo hiểm xã hội, Cục thi hành án dân sự, Bưu điện tỉnh, Điện lực, Công ty cổ phần cấp nước.
Dự kiến quý 2 năm 2020 Trung tâm Phục vụ hành chính công sẽ được khai trương đi vào hoạt động.
Việc thành lập Trung tâm Phục vụ hành chính công sẽ góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả, đảm bảo công khai minh bạch trong việc xây dựng môi trường hành chính hiện đại, văn minh, tạo thuận lợi tốt nhất cho người dân và doanh nghiệp khi đến giao dịch.
Bình luận
Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết