Bảo Yên tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2019

15:11 20-08-2019 | :364

Laocaitv.vn - Hưởng ứng chiến dịch “Những giọt máu hồng hè” năm 2019, ngày 20/8, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Bảo Yên phối hợp với Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Lào Cai tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện với thông điệp “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”.

Đông đảo người đăng kí hiến máu.

Ngày hội đã có gần 1.000 lượt tình nguyện viên đăng ký hiến máu. Tại đây, các tình nguyện viên được khám sàng lọc, xét nghiệm máu, đo huyết áp, kiểm tra sức khỏe trước lúc hiến máu.

Ngày hội hiến máu huyện Bảo Yên đã thu được 331 đơn vị máu.

Do làm tốt công tác tổ chức, và sự nhiệt tình của các tình nguyện viên nên buổi hiến máu tình nguyện đã thành công tốt đẹp và có số lượng người tham gia đông. Qua đó, huyện Bảo Yên đã thu được 331 đơn vị máu. Toàn bộ số máu sẽ được chuyển đến Viện Huyết học & Truyền máu Trung ương để cứu sống người bệnh và giúp ngành Y tế bớt khó khăn về tình trạng thiếu máu.

Kết thúc ngày hội, huyện Bảo Yên đã tặng giấy khen cho 6 tập thể và 15 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào hiến máu tình nguyện trong những năm vừa qua.

Thế Anh


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết