Bắt đối tượng vận chuyển 2 bánh heroin qua biên giới

19:20 24-06-2018 | :938

Laocaitv.vn - Khoảng 16h ngày 23/6, tại khu vực biên giới thuộc thôn Na Lốc 4, xã Bản Lầu, huyện Mường Khương, lực lượng Phòng chống tội phạm ma túy BĐBP tỉnh Lào Cai phối hợp với Đồn Biên phòng Bản Lầu đã phát hiện và bắt quả tang 01 đối tượng đang có hành vi vận chuyển 02 bánh (nghi là Heroin).

 

Khi bị lực lượng Biên phòng kiểm tra, đối tượng đã chống trả quyết liệt, bằng sự mưu trí dũng cảm, đối tượng đã bị khống chế. Kiểm tra trên người đối tượng, lực lượng biên phòng đã phát hiện trong một đôi ủng mà đối tượng đang xách trên tay có 2 bánh hình chữ nhật được bọc trong túi nilon. Lực lượng Biên phòng đã tiến hành lập biên bản và yêu cầu đối tượng về đồn biên phòng để điều tra làm rõ.

Đối tượng Lù A Cẩu cùng tang vật. (Ảnh: Trung Dũng)

Tại Đồn Biên phòng Bản Lầu, danh tinh đối tượng đã nhanh chóng được các chiến sĩ biên phòng điều tra làm rõ. Đối tượng là Lù A Cẩu, sinh năm 1977, dân tộc H'Mông, thường trú tại thôn Tam Đình, xã Sơn Thủy, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai.

Lục A Cẩu khai nhận: Hai bánh có hình chữ nhật được nhét trong đôi ủng là Heroin, khi đối tượng đang vận chuyển đến khu vực biên giới thì bị BĐBP phát hiện, bắt giữ. Tang vật thu giữ gồm: 2 bánh Heroin có trọng lượng 701,87 gram, 1 xe máy, 2 điện thoại di động, 191 nhân dân tệ, 878.000 Việt Nam đồng.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ./.

Trung Dũng


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết