CLB thiện nguyện Vì sức khỏe cộng đồng Hà Nội khám chữa bệnh, tặng quà tại xã Cán Hồ (Si Ma Cai)

09:04 20-08-2019 | :462

Laocaitv.vn - Vừa qua, tại xã Cán Hồ, huyện Si Ma Cai, CLB thiện nguyện Vì sức khỏe cộng đồng Hà Nội đã phối hợp với Huyện đoàn Si Ma Cai và Trạm y tế xã Cán Hồ tổ chức khám, chữa bệnh nhân đạo, cấp phát thuốc miễn phí cho 250 lượt người dân và học sinh trên địa bàn xã Cán Hồ.

Trong đợt tình nguyện này, các y bác sỹ trong đoàn tình nguyện còn tổ chức giao lưu, hướng dẫn học sinh biết vệ sinh cá nhân đúng cách, để phòng chống các bệnh thông thường; tuyên truyền, hướng dẫn cho các em học sinh hiểu về tình dục an toàn, cách phòng chống xâm hại tình dục, những tác hại của sinh hoạt tình dục ở tuổi vị thành niên.

 

Khám chữa bệnh cho người dân xã Cán Hồ. (Ảnh: Lồ Sinh)

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa do CLB triển khai với sự tham gia của 80 thành viên vì sức khỏe cộng đồng và các đơn vị tài trợ. Qua những hoạt động này CLB mong muốn giúp cho người dân vùng sâu, vùng xa có hoàn cảnh khó khăn được tiếp cận với những kiến thức khoa học kỹ thuật tiên tiến, từ đó ứng dụng vào cuộc sống để chủ động ngăn ngừa, phòng chống dịch bệnh, giúp cho các em học sinh có kỹ năng phòng chống các vụ xâm hại đến sức khỏe, tinh thần, tạo cho các em sự tự tin hơn trong cuộc sống.

Đoàn thiện nguyện tặng xe đạp cho các em học sinh. (Ảnh: Lồ Sinh)

CLB thiện nguyện và các đơn vị tài trợ cũng đã trao tặng 91 suất quà, tổng giá trị trên 52 triệu đồng cho các hộ nghèo, gia đình chính sách và người cao tuổi; tặng đồ dùng học tập, quần áo, xe đạp với tổng trị giá trên 70 triệu đồng cho học sinh các trường mầm non, tiểu học và THCS xã Cán Hồ.

Lồ Sinh


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết