Công an phường Kim Tân bàn giao cháu bé bị lạc cho gia đình

20:42 14-08-2020 | :1886

Laocaitv.vn - Vào khoảng 3h sáng ngày 14/8/2020, 1 cháu bé bị lạc trong đêm đã được Tổ tuần tra kiểm soát số 2 thuộc Tiểu đoàn Cảnh sát cơ động, Phòng Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh Lào Cai tìm thấy. Cháu bé đã được bàn giao cho gia đình.

Bàn giao cháu Lê Đức Anh cho gia đình.

Tổ tuần tra kiểm soát số 2 phát hiện 1 cháu bé khoảng 3 tuổi đứng dưới trời mưa giữa lòng đường, không có người thân bên cạnh. Thấy có dấu hiệu bất thường, Tổ tuần tra đã nhanh chóng đưa cháu bé về trụ sở Công an phường Kim Tân để xác minh thông tin. Sau khi xác minh thông tin cháu bé bị lạc gia đình có tên Lê Đức Anh, sinh năm 2017, hộ khẩu thường trú tại thành phố Hà Nội, (nghỉ hè bố mẹ gửi lên Lào Cai chơi với ông bà). Bà Hà Thị Lợi, trú tại số nhà 141, đường Quy Hóa, tổ 8, phường Kim Tân, thành phố Lào Cai là bà ngoại của cháu bé. Đến khoảng 5h sáng cùng ngày, Công an phường Kim Tân đã bàn giao cháu bé cho gia đình.

Được biết, vào khoảng 4h sáng bà Lợi ngủ dậy thì không thấy cháu Anh đâu. Cửa nhà bị mở nhưng tài sản bên trong không bị mất mát gì. Gia đình bà lập tức đến Công an phường Kim Tân trình sự việc. Theo phán đoán của bà Lợi và lời kể của cháu bé, do nhớ nhà bất giác tỉnh dậy lúc nửa đêm, sau đó lấy chìa khóa ông ngoại cháu để trên ghế mở cửa đi ra ngoài tìm về nhà.

                                  

                                                                                      Tin, ảnh: Quỳnh Trang


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết