Cử tri đánh giá cao kết quả kỳ họp thứ Ba - HĐND tỉnh Lào Cai khóa XVI

16:24 08-12-2021 | :560

Laocaitv.vn - Trong 2 ngày 7 - 8/12, kỳ họp thứ Ba - HĐND tỉnh Lào Cai khóa XVI đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cử tri với những mong muốn, kỳ vọng vào quyết sách mới của HĐND tỉnh.

Theo cử tri, kỳ họp thứ Ba - HĐND tỉnh khóa XVI đã dành nhiều thời gian để thảo luận về kết quả thực hiện các chỉ tiêu kinh tế - xã hội tỉnh Lào Cai năm 2021 và kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Lào Cai năm 2022. Qua đó, cử tri đánh giá cao sự chủ động, quyết tâm của Tỉnh ủy, Hội đồng Nhân dân, Ủy ban Nhân dân, của các ngành, các cấp, cộng đồng các doanh nghiệp đã khắc phục khó khăn, phát triển kinh tế - xã hội trong trạng thái bình thường mới.

Cử tri Đinh Huy Cận, ở phường Pom Hán, thành phố Lào Cai đánh giá: "Tại kỳ họp, HĐND tỉnh đã đặt ra được chủ đề làm việc của năm 2022, tức là vẫn phát triển kinh tế song hành với việc chống dịch Covid-19, đó là nhiệm vụ trọng tâm mà hai vấn đề này luôn phải song hành với nhau để khuyến khích cho sự phát triển kinh tế".

Các cử tri chăm chú theo dõi kỳ họp thứ Ba - HĐND tỉnh Lào Cai khóa XVI.

Các cử tri cũng đánh giá cao sự quan tâm, sát sao của HĐND các cấp, khi lắng nghe và giải quyết thấu đáo những khó khăn, bất cập tại địa phương. Cử tri cũng phấn khởi và kỳ vọng vào những quyết sách mà kỳ họp thứ Ba - HĐND tỉnh khóa XVI đã thông qua.

Cử tri Nguyễn Tiến Hòa, ở phường Pom Hán, thành phố Lào Cai đánh giá: "Qua những nghị quyết của HĐND tỉnh đề ra, chúng tôi thấy rằng HĐND tỉnh đã bám sát vào sự phát triển kinh tế của địa phương, đưa ra các quyết sách làm sao trong thời gian tới tỉnh nhà ngày càng phát triển".

Cử tri Trần Việt Dũng, ở thị xã Sa Pa bày tỏ mong muốn: "HĐND tỉnh sẽ xem xét, có những quyết sách và những chính sách về nguồn vốn để làm sao chuyển sang ngân sách xã hội, để thực hiện cho vay hỗ trợ với mức lãi suất thấp nhất, giúp người dân ở vùng khó khăn gặp đại dịch có vốn phục hồi sản xuất, phát triển kinh tế".

Sau 2 ngày làm việc khẩn trương và trách nhiệm cao, kỳ họp thứ Ba - HĐND tỉnh khóa XVI đã  hoàn thành toàn bộ chương trình làm việc và bế mạc kỳ họp vào chiều ngày 8/12.

Thế Long - Vũ Giang


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết