Đại hội Công đoàn ngành Giáo dục Lào Cai lần thứ VI, nhiệm kỳ 2017 - 2022

16:14 29-11-2017 | :761

Laocaitv.vn – Sáng 29/11, tại Trường THPT Dân tộc nội trú tỉnh, Công đoàn ngành Giáo dục Lào Cai đã tổ chức Đại hội lần thứ VI, nhiệm kỳ 2017 - 2022.

Quang cảnh đại hội. (Ảnh: Nguyễn Huyền)

Hiện nay, ngành Giáo dục tỉnh Lào Cai có 660 công đoàn cơ sở với trên 18 nghìn đoàn viên. Nội dung và phương thức hoạt động của tổ chức công đoàn ngành có nhiều đổi mới, hướng về cơ sở, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên công đoàn và người lao động.

Các phong trào thi đua “Hai tốt”, “Giỏi việc trường, đảm việc nhà”, “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”, “ Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học” và các cuộc vận động lớn đã được Công đoàn ngành Giáo dục Lào Cai tích cực triển khai, mang lại hiệu quả thiết thực.

Ra mắt Ban Chấp hành Công đoàn ngành Giáo dục Lào Cai khóa VI, nhiệm kỳ 2017 – 2022. (Ảnh: Nguyễn Huyền)

Trao Bằng khen của Liên đoàn Lao động tỉnh cho các tập thể, cá nhân tiêu biểu. (Ảnh: Nguyễn Huyền)

Trong nhiệm kỳ từ nay đến năm 2022, Công đoàn ngành Giáo dục Lào Cai sẽ tập trung đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, nâng cao nhận thức và quyết tâm thực hiện đổi mới giáo dục, ra sức thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học”, nâng cao chất lượng giáo dục và chất lượng hoạt động công đoàn.

Nguyễn Huyền - Đức Trung


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết