Đêm Hội Trăng Rằm - Tiếp sức em đến trường

10:11 11-09-2019 | :545

Laocaitv.vn - Với mục đích đem đến cho mọi trẻ em, đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh kém may mắn được tận hưởng không khí vui tươi trong dịp Tết Trung thu, tối 10/9, Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Lào Cai phối hợp cùng Đoàn Khối cơ quan - Doanh nghiệp tổ chức “Đêm Hội Trằng Rằm - Tiếp sức em đến trường” cho các em thanh thiếu nhi đang sinh sống tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh.

Tại đêm hội các em được nhận những phần quà ý nghĩa.

Tại đêm hội, các em được thưởng thức nhiều tiết mục vui tươi, hấp dẫn, như: Trò chuyện với chú Cuội, chị Hằng, trống hội - múa lân, văn nghệ, các trò chơi có thưởng. Đêm hội đã thực sự đem đến cho các em những tình cảm ấm áp, thân thiết, giúp các em được sống những giây phút hồn nhiên đúng như lứa tuổi của mình.

Trung tâm Công tác xã hội tỉnh hiện đang chăm sóc, nuôi dưỡng 70 trẻ em mồ côi cả cha và mẹ hoặc bị bỏ rơi. Trong nhiều năm qua, trung tâm đã trở thành mái nhà chung, nơi các em tìm được sự yêu thương, che chở và bảo vệ.

Nhân dịp này, nhiều cơ quan, ban, ngành của tỉnh và các tổ chức xã hội, nhà hảo tâm như: Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Lào Cai, Sở LĐTB&XH tỉnh, Đoàn Khối cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh, các nhóm từ thiện…, đã đến thăm và trao tặng nhiều học bổng, đồ dùng học tập, xe đạp điện…, cho các em, với tổng trị giá hơn 50 triệu đồng. Những phần quà có ý nghĩa khích lệ, động viên các em vượt qua khó khăn để vươn lên trong học tập và cuộc sống./.

Nguyễn Huyền – Tuấn Nam


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết