Đêm nay thời tiết Lào Cai chuyển rét

08:18 18-11-2017 | :1316

Laocaitv.vn - Do ảnh hưởng của gió mùa đông bắc mạnh, từ đêm ngày 18/11 trở đi tiết trời Lào Cai chuyển rét. Sau toàn miền Bắc nằm sâu trong khối không khí lạnh, nhiệt độ các địa phương tiếp tục giảm thấp hơn.

 Từ đêm ngày 18/11 trở đi tiết trời Lào Cai chuyển rét

Nguồn tin của Trung tâm Dự báo Khí tượng - Thủy văn Trung ương, bộ phận không khí lạnh đã báo sáng 18/11 đã tiến gần các tỉnh vùng núi biên giới phía bắc nước ta. Khoảng chiều và đêm 18/11, khối không khí lạnh này mang mưa và gió rét bao phủ miền Bắc, sau là các tỉnh Trung Bộ.

Do ảnh hưởng của gió mùa đông bắc mạnh, từ đêm ngày 18/11 trở đi tiết trời Lào Cai chuyển rét. Sau toàn miền Bắc nằm sâu trong khối không khí lạnh, nhiệt độ các địa phương tiếp tục giảm thấp hơn.

Không khí lạnh mạnh tràn về làm thời tiết chuyển biến nhanh từ ấm nóng sang lạnh rét. Vì vậy, mọi gia đình cần giữ gìn sức khỏe cho người già và trẻ nhỏ khi trời rét. Các bà mẹ nhớ ủ ấm cho con trẻ, nhất là trẻ sơ sinh vào ban đêm, mặc đủ ấm cho trẻ em khi ra đường, đến lớp học để phòng tránh mắc các bệnh về đường hô hấp.

Bà con nông dân cần chú ý đề phòng sâu bệnh, dịch bệnh có thể phát sinh trên cây trồng, vật nuôi các loại do lạnh rét gây ra.

                                                                                                  LƯU MINH HẢI


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết