Diễn đàn phòng, chống tệ nạn mại dâm năm 2017

08:15 29-11-2017 | :928

Laocaitv.vn - Tối ngày 28/11, Chi cục Phòng, chống tệ nạn xã hội tỉnh Lào Cai phối hợp với Phân hiệu Đại học Thái Nguyên và Công an tỉnh tổ chức diễn đàn phòng, chống tệ nạn mại dâm năm 2017 cho cán bộ viên chức và sinh viên phân hiệu Đại học Thái Nguyên.


Quang cảnh diễn đàn. (Ảnh: Minh Dũng)

Tại diễn đàn, cán bộ giáo viên và sinh viên Phân hiệu Đại học Thái Nguyên đã được chia sẻ những thông tin về tình hình tệ nạn mại dâm, buôn bán người trên địa bàn tỉnh. Đặc biệt là được nghe những câu chuyện có thật của chính các nạn nhân bị mua bán người đã được giải cứu trở về Việt Nam.

Cũng tại diễn đàn, những câu hỏi, thắc mắc xoay quanh vấn đề mua bán người qua biên giới và những thủ đoạn lừa gạt của những đối tượng xấu của cán bộ, giáo viên và sinh viên nhà trường đã được lãnh đạo Chi cục Phòng chống tệ nạn xã hội tỉnh và Công an tỉnh Lào Cai trả lời một cách thỏa đáng.


Đại diện các đơn vị tuyên truyền phòng, chống tệ nạn mại dâm cho cán bộ viên chức và sinh viên phân hiệu Đại học Thái Nguyên. (Ảnh: Minh Dũng)

Thông qua diễn đàn nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức, nâng cao trách nhiệm của các cấp, ngành và toàn xã hội trong công tác phòng, chống mại dâm; giảm thiểu tác hại, hệ lụy xấu của mại dâm trong đời sống xã hội; đồng thời giúp các em học sinh, sinh viên nâng cao ý thức phòng ngừa, tích cực tham gia phòng, chống tệ nạn mại dâm.

Đình Hiếu – Minh Dũng


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết