Đồng chí Lê Ngọc Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng quà Tết tại thành phố Lào Cai

19:33 16-01-2020 | :1679

Laocaitv.vn - Sáng ngày 16/11, Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Lê Ngọc Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, chúc Tết một số cơ quan, đơn vị và gia đình chính sách trên địa bàn thành phố Lào Cai.

Đoàn công tác đã đến động viên, tặng quà 4 cơ quan, đơn vị trên địa bàn thành phố là Ga Lào Cai, Công ty Cổ phần cấp nước Lào Cai, UBND phường Duyên Hải và Công ty Môi trường đô thị Lào Cai.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Hưng tặng quà tết UBND phường Duyên Hải. (Ảnh: Phạm Dương)

Sau khi lắng nghe báo cáo kết quả hoạt động năm 2019, đồng chí Lê Ngọc Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao những thành quả của các cơ quan, đơn vị và yêu cầu các cơ quan, đơn vị tiếp tục nỗ lực phát huy tinh thần đoàn kết, thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2020.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng yêu cầu lãnh đạo các đơn vị cần quan tâm, chăm lo để cán bộ viên chức, người lao động đón Tết đầy đủ, sum vầy; tổ chức các hoạt động văn nghệ, thể thao vui vẻ, lành mạnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Hưng thăm, chúc tết tại Công ty Môi trường đô thị Lào Cai. (Ảnh: Phạm Dương)

Đoàn công tác cũng đã đến thăm và tặng quà một số gia đình chính sách, người có công trên địa bàn thành phố như: Gia đình ông Lại Khắc Tiến, sinh năm 1956, bệnh binh suy giảm 65% khả năng lao động và gia đình bà Trần Thị Nga, 95 tuổi (phường Duyên Hải); gia đình ông Đặng Xuân Hòa, thương binh suy giảm 46% khả năng lao động cư trú tại đường Hồng Hà, phường Cốc Lếu.

Đồng chí Lê Ngọc Hưng thăm hỏi, tặng quà Tết bà Trần Thị Nga - người cao tuổi trên địa bàn phường Duyên Hải. (Ảnh: Phạm Dương)

Tại những gia đình đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Hưng đã gửi lời thăm hỏi, chúc Tết đến các thành viên trong gia đình và yêu cầu cấp ủy, chính quyền địa phương cần quan tâm thực hiện đầy đủ, kịp thời các chính sách cho các đối tượng chính sách, hộ cận nghèo, người có công trên địa bàn phường.

 Phạm Dương


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết