Dự báo thời tiết Lào Cai đêm 12 ngày 13/1/2024

18:45 12-01-2024 | :188

Laocaitv.vn - Dự báo khoảng gần sáng 13/1, áp cao lạnh lục địa sẽ suy yếu, kết hợp với tác động của vùng hội tụ gió trên cao thiết lập trên khu vực Bắc Bộ, nên thời tiết các khu vực trong tỉnh nhiều mây, đêm về sáng có mưa nhỏ vài nơi. Gió đông nam cấp 2, trời rét, vùng cao rét đậm, rét hại.

Do nhiệt độ giảm, kèm theo mưa và sương muối ở các khu vực núi cao, vì vậy người dân cần có các biện pháp phòng tránh rét cho đàn vật nuôi; không nên chăn thả trong những ngày có mưa và nhiệt độ xuống thấp, rất dễ dẫn đến hiện tượng cước chân ở trâu bò. Đối với người dân cần giữ ấm cơ thể nhất là khi có các hoạt động ngoài trời. Hình thái thời tiết này sẽ còn duy trì trong vài ngày tới.

Sau đây là dự báo chi tiết cho các địa phương trong tỉnh đêm 12 ngày 13/1/2024.

Vùng đồi núi thấp

Nhiều mây, đêm về sáng có mưa, mưa nhỏ rải rác; trưa chiều giảm mây trời hửng nắng. Gió đông nam cấp 2, trời rét. Nhiệt độ từ 19 đến 23 độ C, độ ẩm trung bình trên 85%.

Vùng đồi núi cao

Nhiều mây, đêm về sáng có mưa, mưa nhỏ rải rác; trưa chiều giảm mây trời hửng nắng. Gió nhẹ, trời rét. Nhiệt độ từ 15 đến 19 độ C, độ ẩm trung bình trên 85%.

Thành phố Lào Cai

Nhiều mây, đêm về sáng có lúc có mưa nhỏ; trưa chiều giảm mây hửng nắng. Gió đông nam cấp 2, trời rét. Nhiệt độ từ 19 đến 23 độ C, độ ẩm trung bình trên 80%.

Khu du lịch Sa Pa

Nhiều mây, đêm về sáng có lúc có mưa, mưa nhỏ; trưa chiều giảm mây hửng nắng. Gió nhẹ, đêm về sáng trời rét hại. Nhiệt độ từ 12 đến 16 độ C, độ ẩm trung bình trên 85%.

Khu du lịch Bắc Hà

Nhiều mây, đêm về sáng có lúc có mưa, mưa nhỏ; trưa chiều giảm mây hửng nắng. Gió đông cấp 2, trời rét. Nhiệt độ từ 15 đến 19 độ C, độ ẩm trung bình trên 85%.

Theo Trung tâm Dự báo KTTV tỉnh Lào Cai


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết