Giải cứu 2 cụ già và 1 cháu nhỏ khỏi đám cháy lớn ở phường Nam Cường

15:54 16-10-2019 | :1509

Laocaitv.vn - Khoảng 9 giờ 25 phút ngày 16/10, tại số nhà 249, đường Trần Phú, phường Nam Cường, thành phố Lào Cai đã xảy ra vụ cháy lớn làm 2 cụ già và 1 cháu nhỏ bị mắc kẹt. Lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an thành phố Lào Cai và Công an tỉnh đã kịp thời giải cứu 3 nạn nhân, khống chế đám cháy.

Thông tin ban đầu, nguyên nhân vụ cháy do bị chập điện. Chủ nhà làm nghề sửa chữa điều hòa điện ô tô, có nhiều máy móc và các chất gây cháy nên đã làm cho đám cháy bùng phát lớn, thiêu rụi hoàn toàn tài sản và cháy lan sang 2 nhà kế bên.

Ngay khi nhận được thông tin, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an thành phố Lào Cai và Công an tỉnh đã có mặt triển khai lực lượng, nỗ lực giải cứu người bị nạn, dập tắt đám cháy và di rời tài sản của người dân đến nơi an toàn.

Thời điểm xảy ra vụ cháy, tại 2 nhà kế bên có 2 cụ già và 1 cháu nhỏ bị mắc kẹt. Trong đó, 1 ngôi nhà khóa trái cửa bên trong có 1 cụ ông già yếu, lực lượng chữa cháy đã nhanh chóng tiếp cận đưa cả 3 người ra khỏi đám cháy an toàn.

Đám cháy đã thiêu rụi nhiều tài sản, thiệt hại ước tính hơn 100 triệu đồng.

Đến khoảng 10 giờ, đám cháy đã được khống chế, lực lượng cảnh sát phòng cháy, chữa cháy vẫn ứng trực và phun nước làm mát, đề phòng đám cháy bùng phát trở lại.

Ước tính ban đầu thiệt hại do đám cháy gây ra khoảng hơn 100 triệu đồng.

Quỳnh Trang - Thanh Tuấn


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết