Hàng nghìn học sinh Lào Cai được tặng quần áo ấm trong mùa đông

15:54 17-01-2020 | :342

Laocaitv.vn - Tại Trường PTDT Nội trú THCS & THPT Bắc Hà, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Lào Cai đã phối hợp cùng Sở GD & ĐT Lào Cai và tổ chức Good Neighbors International tổ chức trao tặng áo ấm cho học sinh THCS, THPT có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Tham dự có đồng chí Giàng Seo Vần, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Lào Cai; ông Park Dong Chul , Trưởng ban đại diện tổ chức Good Neighbors International; lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo; lãnh đạo Đảng ủy, UBND huyện Bắc Hà.

Quang cảnh buổi lễ.

Lô hàng viện trợ do tổ chức Good Neighbors International của Hàn Quốc trao tặng cho đối tượng học sinh THCS, THPT của Lào Cai trong đợt này bao gồm 26.671 chiếc áo ấm với tổng trị giá 876 triệu đồng. Từ số hàng được viện trợ, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh đã thực hiện phân bổ về 36 trường THCS, THPT và các trường PTDT Nội trú THCS & THPT của 9 huyện thị, thành phố trên địa bàn tỉnh đảm bảo các kiện hàng còn nguyên đai, nguyên kiện. Trong đó, ưu tiên dành tặng cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và học sinh là người dân tộc thiểu số.

Tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Tại Trường PTDT Nội trú THCS & THPT Bắc Hà, đại diện tổ chức Good Neighbors International Hàn Quốc cũng đã trao tặng 30 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Những phần quà sẽ là động lực giúp các em học sinh vươn lên trong cuộc sống, thi đua học tập, rèn luyện.

Những chiếc áo ấm đến tay học sinh nghèo, học sinh dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh trước thềm năm mới có ý nghĩa tinh thần to lớn, tạo niềm vui, động lực giúp các em vươn lên trong cuộc sống, thi đua học tập, rèn luyện tốt. 

Vân Anh - Việt Hòa


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết