Hàng trăm phần quà được trao đến tay các bệnh nhi tại Bệnh Viện Sản nhi Lào Cai

08:38 03-06-2018 | :1892

Laocaitv.vn - Hòa chung trong không khí vui tươi phấn khởi của hàng triệu trẻ em trên cả nước nhân kỷ niệm ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, vừa qua, Đoàn cơ sở Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai phối hợp cùng Đoàn trường THPT Số 1 – thành phố Lào Cai, Chi nhánh Viettel Lào Cai và một số nhà hảo tâm tổ chức chương trình “Vui Tết Thiếu Nhi” cho các bệnh nhi đang điều trị nội trú tại Bệnh viện Sản Nhi – tỉnh Lào Cai.

 Chương trình được tổ chức với nhiều tiết mục giao lưu văn nghệ đặc sắc. Các nhà hảo tâm đã trao tặng 50 phần quà, mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng cho các bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và 2 cháu bé sinh ra đầu tiên trong ngày 1/6 tại bệnh viện. Ngoài ra, đoàn thiện nguyện còn trao nhiều phần quà đến từng giường bệnh của các bệnh nhi đang nằm điều trị tại các phòng khoa của bệnh viện.

Đây là một trong những hoạt động thường niên của Bệnh viện Sản nhi tỉnh Lào Cai và các đơn vị, nhà hảo tâm. Qua đó thể hiện tấm lòng tương thân, tương ái, hết lòng tận tâm vì người bệnh của các y, bác sĩ tại bệnh viện nói chung cũng như của các nhà hảo tâm trên địa bàn nói riêng, thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến lứa tuổi thiếu nhi, thế hệ tương lai của đất nước.

Dưới đây là một số hình ảnh trong chương trình “Vui Tết Thiếu Nhi” tại Bệnh viện Sản Nhi – tỉnh Lào Cai:

Lãnh đạo Bệnh viện và Đoàn trường THPT số 1 tặng quà cho bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. (Ảnh: Thanh Tuấn)

Các nhà hảo tâm tặng quà cho 50 bệnh nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị. (Ảnh: Thanh Tuấn)

Tặng quà cho các bệnh nhi và gia đình bệnh nhi đang điều trị tại khoa phòng. (Ảnh: Thanh Tuấn)

Các tình nguyện viên tổ chức các trò chơi và giao lưu tặng quà cho các em nhỏ. (Ảnh: Thanh Tuấn)

Thanh Tuấn


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết