Hội nhà báo Thái Lan thăm và làm việc với Hội nhà báo Việt Nam tỉnh Lào Cai

16:27 20-10-2017 | :1091

Trong chương trình chuyến tham quan và làm việc tại Việt Nam từ ngày 18 đến 24/10, chiều nay 20/10, đoàn công tác Hội nhà báo Thái Lan do Ông Anucha Charoenpo - Phó chủ tịch phụ trách các vấn đề quốc tế, Hội nhà báo Thái Lan làm trưởng đoàn đã đến thăm Đài PT-TH Tỉnh và có cuộc làm việc với Hội nhà báo Việt Nam tỉnh Lào Cai.

Phát biểu tại cuộc làm việc, Ông Phan Quang Hưng – Giám đốc Đài PT-TH Tỉnh, chủ tịch Hội nhà báo Việt Nam tỉnh Lào Cai đã giới thiệu khái quát với đoàn công tác hội nhà báo Thái Lan về tình hình kinh tế, văn hóa, xã hội của Lào Cai. Trong đó nhấn mạnh về các yếu tố văn hóa và tiềm năng phát triển du lịch của địa phương. Chủ tịch hội nhà Báo Việt Nam tỉnh Lào Cai cũng đã thông tin nhanh đến đoàn công tác nước bạn về cơ cấu tổ chức và sự phát triển của hội nhà Báo Việt Nam tỉnh Lào Cai. Mong muốn sẽ có nhiều cuộc giao lưu, học hỏi, hợp tác lẫn nhau trong lĩnh vực báo chí giữa hai bên.

 Ông Phan Quang Hưng – Giám đốc Đài PT-TH Tỉnh, chủ tịch Hội nhà báo Việt Nam tỉnh Lào Cai tiếp đoàn công tác Hội nhà báo Thái Lan.

Phát biểu tại cuộc làm việc, Ông Anucha Charoenpo – Phó chủ tịch phụ trách các vấn đề quốc tế, Hội nhà báo Thái Lan cho biết: chuyến thăm lần này của đoàn nhằm tăng cường sự kết nối, hợp tác giữa hội nhà báo 2 nước Việt Nam – Thái Lan. Hội nhà báo Thái Lan cảm ơn sự tiếp đón thịnh tình của hội nhà báo Việt Nam tỉnh Lào Cai, đã giới thiệu, chia sẻ những thông tin để phía đoàn hiểu rõ hơn về vùng đất và con người Lào Cai. Đoàn bạn cũng đánh giá cao sự phát triển của báo chí Lào Cai trong sự phát triển chung của báo chí Việt Nam, bày tỏ sự ngưỡng mộ về vẻ đẹp phong cảnh và con người Việt Nam nói chung, văn hóa của đồng bào các dân tộc Lào Cai nói riêng. Trong chuyến đi này, đoàn Báo chí nước bạn sẽ đến thăm một số điểm du lịch của Lào Cai để giới thiệu, quảng bá tới người dân Thái Lan, góp phần kết nối du lịch 2 nước.

Tuấn Nam – Minh Dũng


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết