Hơn 900 tình nguyện viên tham gia ngày hội hiến máu huyện Bắc Hà năm 2019

15:31 12-11-2019 | :2570

Laocaitv.vn – Sáng 12/11, Ban vận động hiến máu tình nguyện huyện Bắc Hà phối hợp với Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2019.

Trong những năm qua, nhờ làm tốt công tác tuyên truyền vận động cũng như được sự đồng thuận của các cấp chính quyền, công tác hiến máu nhân đạo trên địa bàn huyện Bắc Hà luôn đứng tốp đầu các địa phương trong tỉnh.

Kiểm tra sức khỏe tình nguyện viên trước khi hiến máu.

Với tinh thần "Hiến máu cứu người là nghĩa cử cao đẹp", Ngày hội Hiến máu tình nguyện huyện Bắc Hà năm 2019 đã thu hút hơn 900 tình nguyện viên tham gia là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, đoàn viên thanh niên và lực lượng vũ trang trên địa bàn huyện. Kết thúc đợt hiến máu này, Ban vận động hiến máu tình nguyện huyện Bắc Hà đã thu được trên 300 đơn vị máu.

Đã có trên 300 đơn vị máu được hiến trong sáng 12/11.

Ngày hội Hiến máu tình nguyện huyện Bắc Hà đã trở thành hoạt động thường xuyên và có ý nghĩa hết sức cao đẹp, mang đậm tính nhân văn, truyền thống tương thân tương ái và tinh thần vì cộng đồng. Hoạt động này cần được nhân rộng và sự vào cuộc tích cực của cấp ủy, chính quyền các cấp và nhân dân để "Mỗi giọt máu cho đi - một cuộc đời ở lại".

Trung Hiếu


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết