Khai mạc Hội Báo Xuân Kỷ Hợi năm 2019

09:07 18-02-2019 | :576

Laocaitv.vn - Tối ngày 17/02, tại Nhà văn hóa phường Lào Cai, thành phố Lào Cai, Hội Nhà báo tỉnh phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tổ chức Khai mạc Hội Báo Xuân Kỷ Hợi năm 2019.

Dự khai mạc có các đồng chí: Hà Thị Nga - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Hữu Thể - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện các sở, ban, ngành, đoàn thể, tổ chức của tỉnh, của thành phố Lào Cai; phóng viên các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh; các độc giả, khán thính giả của các Báo, các chương trình phát thanh, truyền hình.

Các đại biểu tham dự Hội Báo Xuân

Với chủ đề: “Báo chí Lào Cai đổi mới - Sáng tạo - Trách nhiệm, vì lợi ích của đất nước và nhân dân”, Hội báo Xuân Kỷ Hợi năm nay có sự tham gia của gần 200 ấn phẩm báo in, tạp chí cùng nhiều trang báo điện tử, đặc san, bản tin, các chương trình phát thanh, truyền hình tiêu biểu. Bên cạnh đó, là các gian trưng bày hình ảnh về thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Lào Cai và các huyện, thành phố năm 2018, chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển năm 2019.

Hội Báo Xuân đã trở thành một dịp sinh hoạt chính trị thường niên, một nét văn hóa đẹp trong đời sống tinh thần của mỗi người dân Lào Cai. Đồng thời là nguồn động viên những người làm báo, những văn nghệ sĩ.

Hội Báo Xuân đem đến cho nhân dân, cán bộ, chiến sỹ, bạn đọc cái nhìn tổng thể về sự đổi mới và phát triển của báo chí cả nước. Qua đó độc giả có cơ hội tìm hiểu về chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, những thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của đất nước cũng như của tỉnh. Đây cũng là cơ hội để đánh giá sự phát triển và tôn vinh những thành tích của báo chí trong năm qua.

Trao Giải Nhất cuộc thi bìa 1 trình bày đẹp cho Bản tin Giáo dục Lào Cai

Trao Giải Nhất cuộc thi bài viết hay về chủ đề “Xây dựng nông thôn mới gắn với giảm nghèo bền vững” trên bản tin số Xuân Kỷ Hợi năm 2019 cho tác giả Nguyễn Thị Vân Hằng

Giải Nhì Cuộc thi bài viết hay về chủ đề “Xây dựng nông thôn mới” trên bản tin số Xuân Kỷ Hợi năm 2019

Nhân dịp này, Ban Tổ chức đã trao giải Cuộc thi bìa 1 trình bày đẹp và bài viết hay về chủ đề “Xây dựng nông thôn mới gắn với giảm nghèo bền vững” trên bản tin số Xuân Kỷ Hợi năm 2019. Với Giải Nhất bìa 1 bản tin trình bày đẹp được trao cho Bản tin Giáo dục Lào Cai (Sở Giáo dục và Đào tạo); Giải Nhất Cuộc thi bài viết hay về chủ đề “Xây dựng nông thôn mới” được trao cho bài viết: "Sức dân trong xây dựng nông thôn mới tại xã Sơn Hải, huyện Bảo Thắng” của tác giả Nguyễn Thị Vân Hằng đăng trên Bản tin Lý luận và thực tiễn (Trường Chính trị tỉnh Lào Cai). Ban Tổ chức cũng trao 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 5 giải Khuyến khích cho các bản tin tham gia Cuộc thi bìa 1 trình bày đẹp và trao 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 5 giải Khuyến khích cho các bài viết hay về chủ đề “Xây dựng nông thôn mới gắn với giảm nghèo bền vững”.

Sau lễ khai mạc, các đại biểu tham quan các gian trưng bày ấn phẩm báo chí.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và đại biểu tham quan gian trưng bày ấn phẩm báo chí.


Độc giả tham quan gian trưng bày tại Hội Báo Xuân

Theo Cổng TTĐT tỉnh Lào Cai


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết