Khai mạc lễ hội mùa thu Sa Pa

09:27 31-08-2024 | :55

Laocaitv.vn - Tối 30/8, tại sân quần thị xã Sa Pa, UBND thị xã đã tổ chức khai mạc Lễ hội mùa thu Sa Pa năm 2024. Dự lễ khai mạc có lãnh đạo một số sở, ban, ngành, địa phương của tỉnh; lãnh đạo huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái; Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu du lịch Việt Nam, các hoa hậu, á hậu du lịch 2024 cùng đông đảo Nhân dân, du khách trong và ngoài nước.

 

Lễ hội mùa thu Sa Pa.

Với chủ đề "Sa Pa mùa vàng”, đến với Sa Pa dịp này, người dân và du khách được tham quan, trải nghiệm chuỗi hoạt động, sự kiện đặc sắc, như: chương trình biểu diễn Xiếc nghệ thuật “Mường Hoa cổ tích”, Ngày hội văn hóa bản Mông Cát Cát, Lễ hội mùa vàng Bản Mây… cùng chuỗi hoạt động thể thao ấn tượng.

Các đại biểu tham dự lễ hội mùa thu Sa Pa.

Tại đêm khai mạc, các đại biểu, Nhân dân và du khách được hòa mình vào không gian nghệ thuật đặc sắc với 16 tiết mục do các nghệ sĩ Trung ương và các nghệ sĩ, nghệ nhân các dân tộc thiểu số tại Sa Pa biểu diễn.

Dịp này, thị xã Sa Pa cũng vinh dự được đón nhận Bằng di tích danh thắng cấp tỉnh đối với thác Bạc và đỉnh Fansipan (ảnh trên). Đây là sự kiện ý nghĩa, tạo động lực để Sa Pa tiếp tục nâng cao nhận thức trách nhiệm bảo tồn bản sắc văn hóa dân tộc, cảnh quan thiên nhiên, qua đó xây dựng các sản phẩm du lịch độc đáo, tạo động lực phát triển văn hóa, xã hội của địa phương./.

Thùy Anh – Lâm Thi


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết