Khẩn trương thực hiện nhiệm vụ ngay sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Mậu Tuất

09:09 25-02-2018 | :326

Laocaitv.vn - Chủ tịch UBND Tỉnh Lào Cai vừa có công điện gửi thủ trưởng các cơ quan, ban ngành, địa phương về việc thực hiện nhiệm vụ sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Mậu Tuất với nhiều nội dung quan trọng cần triển khai.

 

Trong công điện, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các sở, ban ngành, cơ quan, đơn vị, địa phương nêu cao tinh thần trách nhiệm và quyết tâm thực hiện hoàn thành nhiệm vụ ngay từ những ngày đầu năm. Quán triệt chủ đề công tác năm 2018 của UBND tỉnh là “Quyết liệt CCHC, tăng cường kỷ luật, kỷ cương, nâng cao hiệu quả thực thi pháp luật và chỉ đạo điều hành ở tất cả các ngành, các cấp”.

Công điện cũng yêu cầu cán bộ, công chức tuyệt đối không đi lễ hội trong giờ hành chính, không sử dụng xe công để đi lễ hội, trừ trường hợp thực thi nhiệm vụ được phân công. Không tổ chức liên hoan làm ảnh hưởng đến thời gian và hiệu quả công việc. Lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, địa phương không tham dự lễ hội nếu không được cấp có thẩm quyền phân công.

Chủ tịch UBND tỉnh cũng yêu cầu ngành Nông nghiệp và các địa phương chỉ đạo thực hiện tốt sản xuất vụ xuân trong khung thời vụ, chủ động triển khai các biện pháp phòng chống cháy rừng. Sở GTVT và các cơ quan chức năng tăng cường các biện pháp đảm bảo ATGT; Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tăng cường công tác quản lý các lễ hội, đảm bảo tổ chức tiết kiệm, văn minh, lành mạnh, giữ gìn bản sắc văn hóa các dân tộc. Sở Giáo dục đào tạo và các huyện, thành phố thực hiện ngay các giải pháp hiệu quả để đảm bảo tỷ lệ chuyên cần của học sinh ngay sau Tết cùng nhiều nhiệm vụ quan trọng khác.

Trường Giang – Huy Trường


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết