Không đồng ý để vợ triệt sản, bố đun lá ngón cho ba con uống

20:00 23-04-2019 | :4815

Laocaitv.vn - Ngày 23/4, ông Hồ Cao Khải, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai cho biết, trên địa bàn xã Xuân Thượng vừa xảy ra một vụ việc thương tâm. Do mâu thuẫn gia đình, người bố đã đun lá ngón cho ba đứa con uống, làm một cháu bé tử vong.

Theo đó, khoảng 22 giờ ngày 21/4, anh Bàn Văn Thắng (sinh ngày 27/7/1988) cư trú ở xã Xuân Thượng, huyện Bảo Yên đã lấy lá ngón cho vào ấm đun rồi cho ba con là Bàn Thị Tuyết (sinh năm 2012), Bàn Thị Nhi (sinh năm 2014) và Bàn Tuấn Hưng (sinh năm 2015) uống. Do bị nhiễm độc tố nặng, cháu Bàn Thị Nhi đã tử vong tại Bệnh viện Đa khoa huyện Bảo Yên.

Công an huyện Bảo Yên đã tổ chức khám nghiệm tử thi và bàn giao cho gia đình để tổ chức mai táng theo phong tục địa phương. Hai cháu Bàn Thị Tuyết, Bàn Tuấn Hưng do uống ít hơn và được cấp cứu kịp thời, đã qua cơn nguy hiểm và đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Bảo Yên. Sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện Bảo Yên đã tạm giữ đối tượng Bàn Văn Thắng để điều tra, làm rõ một số nội dung liên quan.

Theo điều tra của cơ quan chức năng và chính quyền địa phương, nguyên nhân dẫn tới vụ việc là do Bàn Văn Thắng mâu thuẫn với vợ là chị Đặng Thị Thuận trong việc đình sản. Gia đình có hoàn cảnh khó khăn, đã có 3 con nhưng Thắng không đồng ý để vợ đi triệt sản. Sau nhiều lần tranh cãi, mâu thuẫn gia đình không thể giải quyết, Thắng đã nhẫn tâm lấy lá ngón về đầu độc các con.

Theo Baotintuc.vn


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết