Không khí ngày làm việc đầu tiên

15:19 02-01-2024 | :299

Laocaitv.vn - Kết thúc kỳ nghỉ Tết Dương lịch kéo dài 3 ngày, sáng nay (2/1), cán bộ, viên chức, người lao động, các em học sinh, sinh viên đồng loạt trở lại công việc, học tập, với khí thế mới, tinh thần phấn chấn và tin tưởng vào một năm mới nhiều thành công.

Các doanh nghiệp khẩn trương bắt tay vào sản xuất, kinh doanh với tinh thần quyết tâm. 

Khoảng 7 giờ sáng (2/1/2023), trên tuyến phố chính như Đại lộ Trần Hưng Đạo rất đông các phương tiện hối hả di chuyển đến nơi làm việc. Tất cả đều đang hào hứng quay trở lại công việc và quyết tâm đạt được mọi mục tiêu đã đề ra trong năm mới. Chị Đồng Thị Thu Huyền, Giảng viên Khoa Du lịch, Trường Cao đẳng Lào Cai cho biết: "Là giáo viên trong khoa, đặc biệt là giáo viên về du lịch thì đối với hoạt động du lịch tỉnh nhà, Khoa Du lịch đóng góp rất là nhiều. Mong rằng là trong năm nay, chúng tôi đào tạo được nhiều học sinh, sinh viên, các lứa ra trường để cung cấp được nguồn nhân lực cho tỉnh nhà. Đặc biệt là mong một năm mới chúng tôi sẽ có nhiều thành công gắn kết với doanh nghiệp để đưa hoạt động du lịch phát triển hơn".

Các doanh nghiệp cũng đã khẩn trương bắt tay vào sản xuất, kinh doanh với tinh thần mới, quyết tâm mới. Chị Đỗ Thúy Quỳnh, Chủ nhà hàng Tùng Bò Quán cho biết: “Các bạn nhân viên rất hồ hởi với không khí làm việc đầu năm mới. Các bạn làm việc rất tập trung và mong muốn trong năm mới đem đến được nhiều giá trị cho khách hàng, cả về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi”.

Các sinh viên Trường Cao đẳng Lào Cai đã trở lại công việc, học tập, với khí thế mới.

Sau 3 ngày nghỉ Tết Dương lịch vui tươi, đầm ấm bên gia đình, người thân, ngày làm việc đầu tiên của năm mới, tất cả đều nhanh chóng bắt tay vào thực hiện nhiệm vụ, nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao với kết quả cao nhất./.

Diệp Chi - Lương Mạnh


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết