Khuyến cáo về đăng tải, chia sẻ thông tin tình hình dịch Covid-19 lên mạng xã hội

18:47 19-06-2021 | :188

Laocaitv.vn - Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, để đảm bảo thông tin đến người dân được chính xác, Sở Thông tin và Truyền thông đã có khuyến cáo về việc đăng tải, chia sẻ thông tin tình hình dịch Covid-19 lên mạng xã hội.

Trong đó, yêu cầu cán bộ, công chức, viên chức và người lao động không sao chụp, phát tán, đăng tải, chia sẻ lên mạng xã hội các văn bản đang trong quá trình soạn thảo, chưa công bố chính thức; các văn bản có liên quan đến tình hình dịch Covid-19 khi chưa được sự cho phép. Điều này nhằm đảm bảo tính thống nhất, kịp thời, chính xác để người dân hiểu đúng, hiểu đủ về công tác kiểm soát, phòng chống dịch bệnh, không gây hoang mang lo lắng, chủ động thực hiện tốt các biện pháp phòng bệnh.

Thông tin về dịch Covid-19 được cập nhật liên tục trên Trang thông tin điện tử của Đài PT-TH Lào Cai (laocaitv.vn).

Mọi thông tin chính thức về tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh được cập nhật, đăng tải hằng ngày trên Cổng thông tin điện tử tỉnh Lào Cai (laocai.gov.vn); Cổng thông tin điện tử Sở Y tế tỉnh Lào Cai (syt.laocai.gov.vn); Cổng thông tin điện tử Sở Thông tin và Truyền thông (stttt.laocai.gov.vn); Trang thông tin điện tử Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh (laocaitv.vn); Báo Lào Cai điện tử (baolaocai.vn).

Thu Hường


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết