Năm 2020, tập trung đổi mới và nâng cao chất lượng sản xuất chương trình phát thanh, truyền hình

16:51 11-01-2020 | :4586

Laocaitv.vn - Sáng 11/1, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh Lào Cai tổ chức Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2019; hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm 2020.

Quang cảnh hội nghị.

Năm 2019, Đảng ủy Đài PT-TH tỉnh Lào Cai đã chỉ đạo cán bộ, phóng viên bám sát định hướng của tỉnh, tuyên truyền các sự kiện chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội diễn ra trên địa bàn tỉnh theo đúng trọng tâm, trọng điểm. Bên cạnh việc bổ sung trang thiết bị mới, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin vào sản xuất chương trình thì việc xây dựng, ban hành các quy chế nội bộ, trong đó có quy chế làm việc, quy định về quy trình sản xuất chương trình và sắp xếp nhân lực theo hướng hội tụ... đã tác động tích cực đến các hoạt động sản xuất, truyền dẫn phát sóng và đăng tải chương trình. Có nhiều tin bài, chuyên mục có chất lượng nổi trội được công chúng đánh giá cao và đạt giải cao tại các kỳ liên hoan và các giải báo chí Trung ương và tỉnh.

Xác định chủ đề công tác năm 2020 là “Kỷ cương - Dân chủ - Đoàn kết; Đổi mới - Hội nhập - Phát triển”, Đài PT-TH tỉnh Lào Cai sẽ tập trung vào thực hiện tuyên truyền 15 nội dung trọng tâm của các hoạt động chính trị, kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh; thực hiện đổi mới hình thức, nội dung và nâng cao chất lượng sản xuất chương trình; bổ sung các trang thiết bị, cơ sở vật chất kỹ thuật, điều kiện làm việc để nâng cao năng suất, chất lượng, phù hợp với xu thế phát triển của công nghệ thông tin và truyền thông.

2 cá nhân được nhận Bằng khen của Bộ Thông tin và Truyền thông.

Khen thưởng các tập thể có thành tích xuất sắc năm 2019.

Nhân dịp này, 2 cá nhân đã được nhận Bằng khen của Bộ Thông tin và Truyền thông, 5 cá nhân được nhận Bằng khen của UBND tỉnh; Đài PT-TH tỉnh cũng đã khen thưởng cho các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng Đảng và thực hiện nhiệm vụ năm 2019.

Vân Anh - Nông Quý


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết