Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch triển khai nhiệm vụ năm 2020

10:53 17-01-2020 | :196

Ngày 16/1/2020, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã tổ chức hội nghị công tác văn hóa, thể thao, du lịch và gia đình năm 2019, triển khai nhiệm vụ năm 2020 và biểu dương điển hình tiên tiến giai đoạn 2016 – 2020. Dự hội nghị có đồng chí Hoàng Quốc Khánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Quang cảnh hội nghị.

Năm 2019, phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao toàn tỉnh phát triển rộng khắp, nhiều sự kiện văn hoá, thể thao, du lịch cấp quốc gia và khu vực đã được tổ chức thành công tại tỉnh Lào Cai trên tinh thần phát huy nội lực toàn ngành, tạo hiệu ứng tích cực, lan tỏa trong cộng đồng; các giá trị văn hóa dân tộc, di tích lịch sử được quan tâm bảo tồn, phát huy; nhiều di sản văn hóa vật thể, phi vật thể được công nhận là di sản văn hóa quốc gia; các phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa, thể dục, thể thao được đẩy mạnh; công tác gia đình, bình đẳng giới và vì sự tiến bộ của phụ nữ đạt kết quả tích cực.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Quốc Khánh phát biểu tại hội nghị.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Hoàng Quốc Khánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã biểu dương những thành tích nổi bật mà ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng nêu lên một số nội dung, nhiệm vụ mà nghành cần thực hiện tốt hơn nữa trong thời gian tới, đó là: Rà soát lại Quyết định 4268 của UBND tỉnh về giao kế hoạch, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2020; việc thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh khóa XV, nhiệm kỳ 2015 - 2020 và các Đề án chuyên đề phát triển cho từng lĩnh vực; rà soát rút kinh nghiệm về những tồn tại, hạn chế của ngành, từ đó có biện pháp khắc phục.

Đồng chí Hoàng Quốc Khánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng nhấn mạnh: Năm 2020 là năm diễn ra nhiều sự kiện quan trọng của tỉnh của đất nước, đặc biệt là năm diễn ra Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII. Do đó, ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch cần lập kế hoạch cụ thể để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Tại hội nghị, nhiều tập thể và cá nhân tiêu biểu xuất sắc đã được các cấp khen thưởng.

 Ngọc Minh


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết