Nguyên nhân vụ án mạng giết vợ rồi uống thuốc diệt cỏ tự tử

15:58 03-03-2018 | :21609

Laocaitv.vn - Như tin đã đưa, vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra ngày 2/3, tại số nhà 360, đường Hoàng Quốc Việt, phường Bắc Lệnh – thành phố Lào Cai đã khiến chị Trần Thị Hiền (sinh năm 1977) tử vong cạnh vũng máu với tang vật là 1 chiếc búa bằng sắt. Còn đối tượng nghi vấn là Bùi Huy Đông (chồng chị Hiền) đã uống thuốc sâu để tự tử và đã được đi cấp cứu.

Trước đó, khoảng 17h ngày 2/3, cháu Bùi Huy Hùng (sinh năm 2004) là con trai chị Trần Thị Hiền (sinh năm 1977) đi học về thấy cửa xếp phía ngoài khoá, bên trong là lớp cửa kính thuỷ lực không khoá, Hùng đã lấy chìa khoá mở cửa đi vào trong nhà ko gặp ai, Hùng cất cặp sách vào phòng và đi lên tầng thì nhìn thấy mẹ đã chết nằm ở nền gạch bên cạnh chiếc búa đinh, đầu có nhiều vết máu; Tiếp tục chạy lên tầng 3, Hùng phát hiện bố là Bùi Huy Đông (sinh năm 1971) đang ngồi vị trí cạnh téc nước trên tum xung quanh có nhiều vết nôn ói. Hùng đã chạy ra ngoài nhà gọi bác ruột tên là Sơn (ở nhà đối diện) và gọi hàng xóm đưa bố đi cấp cứu.

Vụ án mạng xảy ra tại số nhà 360 - đường Hoàng Quốc Việt (Phường Bắc Lệnh – thành phố Lào Cai) Ảnh: Thanh Tuấn

Qua điều tra ban đầu, lực lượng chức năng xác định chị Hiền bị chồng dùng búa đinh bằng sắt đập nhiều nhát vào đầu khiến chị vỡ hộp sọ, mất máu và chết ngay tại chỗ. Còn Bùi Huy Đông sau khi được các bác sỹ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai tận tình cứu chữa, đến sáng nay 3/3, đối tượng đã dần hồi tỉnh và khai nhận toàn bộ nguyên nhân vụ việc là do ghen vợ mình (chị Hiền) có mối quan hệ bất chính bên ngoài. Sau nhiều lần cự cãi, Bùi Huy Đông đã không kìm chế được bản thân và dùng búa đập liên tiếp vào đầu vợ. Thấy vợ ngừng thở, Đông đã uống thuốc diệt cỏ để tự tử nhưng con trai đi học về kịp thời phát hiện và gọi người đưa đi cấp cứu. Mặc dù đã có dấu hiệu tỉnh lại nhưng sức khỏe của Đông hiện tại vẫn rất yếu và các bác sỹ luôn phải theo dõi liên tục.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thành phố Lào Cai đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Thanh Tuấn (ANTV Lào Cai)


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết