Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Lý Bình Minh tặng quà tết các hộ nghèo xã Pa Cheo

19:22 25-01-2024 | :141

Laocaitv.vn - Ngày 25/1, đoàn công tác của tỉnh Lào Cai do đồng chí Lý Bình Minh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đến thăm, tặng quà tại xã Pa Cheo, huyện Bát Xát. 

Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Lý Bình Minh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của bà con; khẳng định tỉnh luôn dành sự quan tâm, đồng hành hỗ trợ người dân trong phát triển kinh tế, nâng cao chất lượng cuộc sống. Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh mong muốn cấp ủy, chính quyền và người dân địa phương tiếp tục nêu cao tinh thần đoàn kết, khắc phục khó khăn, khai thác các tiềm năng, lợi thế sẵn có để phát triển kinh tế, xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc. 

Đồng chí Lý Bình Minh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà tết cho các hộ dân.

Nhân dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Lý Bình Minh trao 100 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho các hộ cận nghèo và người cao tuổi trong xã; tặng bàn, ghế cho nhà văn hóa thôn Tả Lèng.

Những món quà được trao tặng sẽ giúp các gia đình có thêm điều kiện vui xuân, đón Tết trong đầm ấm, tiếp thêm niềm tin, động lực để người dân tiếp tục thi đua phát triển kinh tế, tích cực xây dựng nông thôn mới.

 Nông Quý


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết