Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trịnh Xuân Trường thăm, chúc Tết các cơ quan, đơn vị

16:05 16-01-2020 | :703

Laocaitv.vn - Đoàn công tác của UBND tỉnh do đồng chí Trịnh Xuân Trường, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà, chúc Tết một số cơ quan, đơn vị trên địa bàn thành phố Lào Cai nhân dịp Xuân Canh Tý 2020. Cùng đi có lãnh đạo một số sở, ban, ngành tỉnh và lãnh đạo UBND thành phố Lào Cai.

Đồng chí Trịnh Xuân Trường thăm, chúc Tết Đại đội 20 (Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh).

Đoàn đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh; Công an tỉnh; Đại đội 27, Đại đội 20 thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bệnh viện Sản Nhi tỉnh và đến thăm hỏi, động viên các bệnh nhân đang nằm điều trị tại hai bệnh viện.

Chúc Tết Công an tỉnh Lào Cai.

Tại các cơ quan, đơn vị, đồng chí Trịnh Xuân Trường, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã nghe các cơ quan, đơn vị báo cáo nhanh về thành tích đạt được trong năm 2019, cũng như công tác thực hiện, chăm lo đảm bảo đời sống cho cán bộ, nhân viên cũng như công tác chuẩn bị lực lượng, sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020.

Tặng quà Tết Bệnh viện Sản Nhi tỉnh.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Trịnh Xuân Trường, Phó Chủ tịch UBND tỉnh ân cần hỏi thăm và gửi lời chúc đến các cán bộ, chiến sĩ, nhân viên y tế cùng đón một mùa xuân mới với sức khỏe, hạnh phúc, an khang thịnh vượng. Đồng chí Phó Chủ tịch tỉnh cũng ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của các cơ quan, đơn vị góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị trên địa bàn tỉnh. Đặc biệt là lực lượng vũ trang, nhân viên y tế trong việc đảm bảo an ninh trật tự, quốc phòng, thực hiện chăm sóc sức khỏe nhân dân trong thời gian qua. Đồng chí mong muốn các đơn vị tiếp tục phát huy các kết quả đạt được, đón Tết với tinh thần “Vui xuân mới không quên nhiệm vụ”, sẵn sàng hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Vân Anh - Việt Hòa


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết