Thành phố Lào Cai chào đón năm mới

22:22 21-01-2023 | :585

Laocaitv.vn - Vào tối 21/1 (tức 30 tháng Chạp) tại phố Đinh Lễ, phường Cốc Lếu, thành phố Lào Cai đã diễn ra Chương trình Dạ hội chào Xuân Quý Mão 2023. Tham dự chương trình có đồng chí Đặng Xuân Phong, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; đồng chí Vũ Xuân Cường, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Trịnh Xuân Trường, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành, lãnh đạo thành phố cùng đông đảo người dân địa phương.

 

Các đại biểu dự chương trình.

Các tiết mục văn nghệ được dàn dựng công phu, ấn tượng.

Ngay từ chập tối, tại phố Đinh Lễ, Phường Cốc Lếu, thành phố Lào Cai, đông đảo bà con đã đổ về đây để thưởng thức Chương trình nghệ thuật chào Xuân Quý Mão. Chương trình bao gồm 12 tiết mục được dàn dựng công phu, ấn tượng có nội dung "Mừng Đảng, mừng xuân, mừng đất nước đổi mới, mừng Lào Cai phát triển" đã tạo nên không khí đầy vui tươi, phấn khởi. Kết thúc là màn bắn pháo hoa lung linh sắc màu thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân.

Màn bắn pháo hoa lung linh sắc màu chào đón năm mới.

Sau hơn gần 3 năm ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, những hoạt động này đã tiếp thêm động lực để cả hệ thống chính trị và Nhân dân trong tỉnh hăng hái thi đua để gặt hái được nhiều thành công trong năm 2023. Cùng với thành phố Lào Cai thì Bảo Thắng và Văn Bàn cũng tổ chức bắn pháo hoa để phục vụ Nhân dân vui xuân, đón Tết.

Diệp Chi - Minh Dũng


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết