Thời tiết nắng hanh, đề phòng hỏa hoạn

10:35 28-11-2017 | :716

Ảnh minh họa

Laocaitv.vn - Tiết trời chuyển nắng hanh, độ ẩm giảm thấp từ gần trưa về chiều. Theo đó, nguy cơ cháy nổ tăng cao trong thời gian tới.

Không khí lạnh ảnh hưởng đến Lào Cai hiện đang suy yếu, đẩy nhiệt độ các khu vực gia tăng. Đêm không mưa, ngày trời nắng hanh, độ ẩm giảm thấp.

Dự báo thời tiết từ ngày 28-30/11: Các khu vực trong tỉnh nhiều mây, không mưa, sáng có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, đêm và sáng trời rét, vùng núi có nơi rét đậm, rét hại nhưng không sâu. Ngày giảm mây trời nắng, nhiệt độ cao nhất có ngày đạt mức 25-27 độ C, vùng núi trong khoảng 20-22 độ C. Nhiệt độ thấp nhất từ 16-18 độ C, vùng cao trong khoảng 11-13 độ C. Sa Pa vẫn rét nhất 9-11 độ C.

 Tiết trời chuyển nắng hanh, độ ẩm giảm thấp từ gần trưa về chiều. Theo đó, nguy cơ cháy nổ tăng cao trong thời gian tới. Vì vậy, người dân các địa phương, các cấp chính quyền cần tăng cường công tác phòng cháy, chữa cháy nói chung; PCCCR nói riêng trong những ngày tới; Chuẩn bị đầy đủ các phương án chữa cháy để giảm thiểu thiệt hại nếu cháy xảy ra.

                                                                                               Lưu Minh Hải


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết