Thu hồi sản phẩm Whitening Cream Koné không rõ nguồn gốc xuất xứ

19:51 05-01-2024 | :198

Laocaitv.vn - Mỹ phẩm Whitening Cream Koné không rõ nguồn gốc xuất xứ, có mẫu thử không đạt tiêu chuẩn chất lượng về chỉ tiêu giới hạn thủy ngân vừa bị Bộ Y tế yêu cầu thu hồi, tiêu hủy.

Cục Quản lý Dược vừa có Công văn số 14/QLD-MP về việc thu hồi và tiêu hủy sản phẩm Whitening Cream Koné, trên nhãn ghi nhà sản xuất “Manufactured by: Kone Natural Herb Co., Ltd – 81 Bangna – Trad Road, Bangna, Bangkok 10260”. Lý do thu hồi: Sản phẩm Whitening Cream Koné không rõ nguồn gốc xuất xứ và mẫu thử không đạt tiêu chuẩn chất lượng về chỉ tiêu giới hạn thủy ngân.

Để đảm bảo an toàn cho người sử dụng, ngày 5/1, Sở Y tế tỉnh Lào Cai đã có Văn bản Số 20/SYT-NVD đề nghị các cơ sở kinh doanh, sử dụng mỹ phẩm trên địa bàn tỉnh không buôn bán, sử dụng sản phẩm Whitening Cream Koné nêu trên; khẩn trương thông báo ngay cho cơ quan chức năng nếu phát hiện sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ để xử lý theo quy định.

Đường dây nóng để tiếp nhận thông tin phản ánh của người dân về thuốc, mỹ phẩm giả, không rõ nguồn gốc xuất xứ, không đảm bảo chất lượng trên địa bàn tỉnh Lào Cai: 0969.841.414.

PV


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết