Tỉnh ủy tổ chức kiểm tra, sát hạch công chức, viên chức đợt II

15:27 19-03-2019 | :541

Laocaitv.vn - Tỉnh ủy vừa tổ chức kỳ kiểm tra, sát hạch công chức, viên chức vào làm việc tại các cơ quan, đơn vị sự nghiệp của Đảng, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh Lào Cai đợt II năm 2018.

Hội đồng Kiểm tra, sát hạch do đồng chí Nguyễn Văn Vịnh, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm Chủ tịch. Cùng tham gia Hội đồng Kiểm tra, sát hạch có đồng chí Đặng Phi Vân, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy.

Thí sinh trả lời câu hỏi của Hội đồng Kiểm tra, sát hạch trong phần thi phỏng vấn trực tiếp. (Ảnh: Vinh Quang)

Theo nhu cầu của các cơ quan, đơn vị sự nghiệp của Đảng, MTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh Lào Cai và được Thường trực Tỉnh ủy phê duyệt thì vị trí cần tuyển là 29, số biên chế cần tuyển là 34. Sau thời gian tiếp nhận hồ sơ, đã có 38 thí sinh đăng ký dự thi. Qua quá trình sàng lọc, có 17 thí sinh đủ điều kiện dự tuyển (lấy 12 chỉ tiêu), các thí sinh trải qua 2 phần sát hạch là trắc nghiệm và trả lời phỏng vấn trực tiếp. Kỳ kiểm tra, sát hạch lần này có tính sàng lọc hơn, quy mô hơn. Đối tượng dự tuyển cũng được mở rộng hơn, bao gồm cả các tỉnh, thành trong cả nước và các ngành, nghề phù hợp với điều kiện tuyển dụng.

Ngay từ khi thành lập, Đảng ta đã xác định cán bộ là nhân tố quyết định sự thành bại của cách mạng, là khâu then chốt trong công tác xây dựng Đảng. Do vậy, những năm qua, tỉnh Lào Cai luôn coi trọng công tác đào tạo, bồi dưỡng và tuyển chọn cán bộ nhằm đáp ứng được yêu cầu công việc, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Vinh Quang - Ngọc Dương


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết