Trung ương Hội LHPNVN chúc tết lực lượng biên phòng và đối tượng chính sách tại Lào Cai

09:12 18-01-2019 | :479

Laocaitv.vn - Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, vừa qua, Đoàn công tác của Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam do đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết các đơn vị biên phòng, các hộ gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam anh hùng tại huyện Bát Xát và TP Lào Cai. Cùng tham gia đoàn công tác có đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hòa, Chủ tịch Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam. Về phía tỉnh Lào Cai có đồng chí Hà Thị Nga, Phó Bí thư Thường Trực Tỉnh ủy và lãnh đạo một số cơ quan, đoàn thể của tỉnh.

 

Đoàn công tác đã đến thăm, chúc tết cán bộ, chiến sĩ các Đồn biên phòng Trịnh Tường và Y Tý, huyện Bát Xát. Sau khi nghe lãnh đạo các đồn báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới; các hoạt động giúp dân phát triển kinh tế; việc chuẩn bị cho cán bộ, chiến sỹ và nhân dân đón tết cổ truyền của dân tộc, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà các đơn vị biên phòng đã đạt được trong năm qua. Chủ tịch hội LHPNVN mong muốn trong thời gian tới, cán bộ, chiến sĩ các đồn biên phòng sẽ tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao phó; tích cực tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương đẩy mạnh phát triển kinh tế, giúp dân xóa đói giảm nghèo; triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa để giúp đỡ phụ nữ ở khu vực vùng cao, biên giới vươn lên trong cuộc sống. Trước thềm Xuân mới, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà chúc cán bộ, chiến sĩ và nhân dân huyện Bát Xát đón Tết Nguyên đán vui vẻ, an toàn và tiết kiệm.

Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà tặng quà 2 Đồn biên phòng Trịnh Tường và Y Tý

Tiếp đó, đoàn công tác của TW Hội LHPNVN và lãnh đạo tỉnh Lào Cai đã đến thăm và tặng quà cho các em học sinh và hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại 2 xã Trịnh Tường và Y Tý. Đồng chí Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam đã ân cần thăm hỏi và mong muốn các chị em tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn trong cuộc sống; tích cực tham gia công tác hội, có nhiều đóng góp cho sự phát triển của địa phương.

Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà và đoàn công tác đã tặng quà cho các em học sinh và hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại 2 xã Trịnh Tường và Y Tý 

Đoàn công tác đã đến thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Doanh ở thôn Hồng Giang, xã Vạn Hòa

Đoàn công tác đã đến thăm gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Doanh ở thôn Hồng Giang, xã Vạn Hòa và Mẹ Việt Nam anh hùng Lý Seo Say ở phường Bắc Cường, thành phố Lào Cai. Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hà đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, bày tỏ sự trân trọng, biết ơn những cống hiến, hy sinh to lớn, thầm lặng của các mẹ Việt Nam anh hùng và các liệt sỹ cho sự nghiệp đấu tranh và bảo vệ Tổ quốc. Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi đang đến gần, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam cùng đoàn công tác đã tặng quà tết, chúc các mẹ đón một năm mới vui tươi, đầm ấm.

 Thanh Tùng


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết