Vụ nữ bác sĩ sản khoa bị chồng sát hại tại nhà: Người chồng đã tử vong

15:50 13-03-2018 | :3863

Laocaitv.vn - Sau hơn chục ngày xảy ra vụ án mạng tại số nhà 360 - đường Hoàng Quốc Việt (Phường Bắc Lệnh– thành phố Lào Cai), sáng ngày 13/3, nghi phạm Bùi Huy Đông đã tử vong.

Vụ án mạng xảy ra vào ngày 2/3, tại số nhà 360 - đường Hoàng Quốc Việt (Phường Bắc Lệnh – thành phố Lào Cai) 

Theo lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai, các bác sĩ của bệnh viện đã liên hệ, phối hợp chặt chẽ với các bác sĩ khoa cấp cứu Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) để cứu chữa cho trường hợp này. Tuy nhiên, sau nhiều ngày điều trị, đến 2 giờ sáng ngày 13/3, nghi phạm Bùi Huy Đông đã tử vong.

Được biết, sau khi tỉnh lại và khai nhận sự việc với cơ quan công an, sức khỏe của bệnh nhân Bùi Huy Đông liên tục chuyển biến xấu. Đến ngày 6/3, gia đình bệnh nhân đã đưa về nhà để chăm sóc. Do bệnh nhân đã uống thuốc diệt cỏ khiến bị suy gan, suy thận, suy hô hấp nặng nên không thể qua khỏi.

Bùi Huy Đông là nghi phạm trong vụ án mạng xảy ra tại phường Bắc Lệnh, TP Lào Cai, sát hại vợ là chị Trần Thị Hiền (sinh năm 1977), nguyên là Phó trưởng khoa sản, Bệnh viện đa khoa tỉnh Lào Cai. Vụ việc được phát hiện vào khoảng 17h ngày 2/3, khi cháu Bùi Huy Hùng (sinh năm 2004) là con trai chị Trần Thị Hiền (sinh năm 1977) đi học về thấy mẹ nằm bất động trên sàn nhà bên cạnh chiếc búa đinh, đầu có nhiều vết máu và bố đang trong tình trạng nôn ói trên tầng 3 nên đã gọi hàng xóm và người thân đưa bố đi cấp cứu.

Nguyên nhân vụ việc là do Bùi Huy Đông ghen vợ mình (chị Hiền) có mối quan hệ bất chính bên ngoài. Sau nhiều lần cự cãi, Bùi Huy Đông đã không kìm chế được bản thân và ra tay sát hại vợ. Thấy vợ ngừng thở, Đông đã uống thuốc diệt cỏ để tự tử nhưng con trai đi học về kịp thời phát hiện và gọi người đưa đi cấp cứu./.

PV


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết