Xe chở đất gây tai nạn giao thông, một học sinh nhập viện

09:15 21-05-2018 | :1184

Laocaitv.vn - Khoảng16 giờ 50 phút ngày 19/5, tại ngã tư giao cắt giữa Quốc lộ 4E và phố Vĩ Kim, phường Bắc Cường, thành phố Lào Cai đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa xe chở đất với một xe máy khiến người điều khiển là học sinh lớp 10 trường chuyên Lào Cai phải nhập viện.

Xe tải thuộc Công ty cổ phần thương mại Sông Hồng Thủ Đô đang lưu thông về điểm xúc đất tại Tiểu khu đô thị số 18, thì xảy ra va chạm với xe máy do một học sinh trường Chuyên Lào Cai điều khiển chạy theo hướng phường Bắc Cường xuống phường Nam Cường trên quốc lộ 4E. Vụ tai nạn khiến em học sinh phải nhập viện, xe máy bị hư hỏng nặng.

Vụ tai nạn khiến một học sinh nhập viện, xe máy hư hỏng nặng.

Theo phản ánh của người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết, xe tải mang biển kiểm soát 29C – 335.15 chạy với tốc độ cao qua ngã tư và không có còi báo.

Trong thời gian vừa qua, chúng tôi liên tục phản ánh về tình trạng xe quá tải trọng, xe chở đất tại các công trình trong thành phố chạy với tốc độ cao, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông cao. Nhiều tuyến phố nhem nhuốc bùn đất trong ngày mưa và bụi mù mịt khi trời nắng. Theo người dân trên tuyến phố Vĩ Kim, mỗi ngày có đến vài trăm lượt xe tải trọng lớn chở đất từ công trình Tiểu khu đô thị 18 chạy qua, ảnh hưởng rất lớn đến đời sống của người dân.

 Đức Tính


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết