Điện lực Lào Cai khuyến khích khách hàng đăng ký yêu cầu qua Cổng dịch vụ công Quốc gia

08:52 13-04-2020 | :2422

Laocaitv.vn - Theo Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ về phòng, chống dịch Covid-19, trong đó hướng dẫn, điện là mặt hàng thiết yếu nên Công ty Điện lực Lào Cai sẽ tiếp tục duy trì ổn định công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, đảm bảo công tác phòng, chống dịch đạt hiệu quả.

Thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, đối với công tác tiếp nhận yêu cầu các dịch vụ điện, Điện lực Lào Cai vẫn tổ chức thực hiện việc tiếp nhận qua tất cả các kênh cung cấp dịch vụ hiện đang cung cấp đến khách hàng sử dụng điện (bao gồm cả tại phòng giao dịch khách hàng).

Điện lực Lào Cai khuyến khích khách hàng đăng ký yêu cầu trực tuyến để hạn chế tiếp xúc trực tiếp.

Hiện tại, 12/12 dịch vụ trực tuyến cấp độ 4 của ngành điện đã được kết nối trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia, vì vậy, Điện lực Lào Cai khuyến khích các khách hàng đăng ký yêu cầu trực tuyến qua địa chỉ dichvucong.gov.vn và các kênh tiếp nhận của Trung tâm Chăm sóc khách hàng (địa chỉ cskh.npc.com.vn, tổng đài: 1900.6769).

Đối với việc giải quyết xử lý các yêu cầu dịch vụ điện (cấp điện mới, các dịch vụ trong quá trình thực hiện hợp đồng mua bán điện), căn cứ vào hướng dẫn, chỉ đạo về công tác phòng, chống dịch Covid-19 của địa phương và các điều kiện vệ sinh, an toàn, Điện lực Lào Cai sẽ chỉ đạo cụ thể các đơn vị liên quan giải quyết yêu cầu của khách hàng trên cơ sở hạn chế tiếp xúc trực tiếp, đảm bảo khoảng cách an toàn và thực hiện dịch vụ theo phương thức điện tử.

  Hồng Giang


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết