Ngày Quốc tế Yoga lần thứ X diễn ra tại Sa Pa từ ngày 21 - 22/6/2024

14:02 10-06-2024 | :941

Laocaitv.vn - Ngày Quốc tế Yoga lần thứ X sẽ diễn ra thị xã Sa Pa trong hai ngày 21 - 22/6/2024. Dự kiến sẽ có hơn 500 huấn luyện viên, học viên đến từ các câu lạc bộ Yoga trong nước và quốc tế tham dự sự kiện này.

 

Ngày Quốc tế Yoga lần thứ X sẽ diễn ra tại Sa Pa từ ngày 21 - 22/6/2024.

Theo chương trình của Ban tổ chức, tối ngày 21/6 sẽ diễn ra chương trình giao lưu và biểu diễn nghệ thuật chào mừng ngày hội tại sân quần thị xã Sa Pa. Chương trình có sự tham dự của các nghệ sĩ Việt Nam và Ấn Độ. Ngày 22/6, Lễ kỷ niệm ngày Quốc tế Yoga lần thứ X sẽ diễn ra tại Công viên văn hóa các dân tộc, với sự tham gia của lãnh đạo UBND tỉnh Lào Cai và đại diện Đại sứ quán Ấn Độ tại Việt Nam. Điểm nhấn của lễ kỷ niệm là màn đồng diễn Yoga của hàng trăm học viên đến từ các câu lạc bộ trong nước và quốc tế. Trong dịp này, thị xã Sa Pa cũng sẽ tổ chức các gian hàng trưng bày sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sản phẩm đặc trưng về văn hóa và tri thức bản địa của các dân tộc trong tỉnh. 

Thông qua qua ngày hội sẽ góp phần tăng cường giao lưu, tinh thần đoàn kết, hữu nghị, quan hệ hợp tác giữa Nhân dân Lào Cai với Nhân dân Ấn Độ, đồng thời quảng bá hình ảnh năng động, mến khách của con người Sa Pa tới du khách trong nước và quốc tế.

Thế Long


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết