Laocaitv.vn - Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, thời gian qua, Công ty Điện lực Lào Cai triển khai nhiều giải pháp khuyến khích khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt.
Laocaitv.vn - Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, thời gian qua, Công ty Điện lực Lào Cai triển khai nhiều giải pháp khuyến khích khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt.
Công ty Điện lực Lào Cai đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt.
Tính đến nay, trong tổng số hơn 220.000 khách hàng của Điện lực Lào Cai, tỷ lệ sử dụng phương thức thanh toán điện tử đạt gần 82%. Những khách hàng chưa sử dụng dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt chủ yếu tập trung ở khu vực vùng sâu, vùng khó khăn và có mức tiêu thụ điện hàng tháng là dưới 50kWh. Để hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt, Công ty đang phối hợp với chính quyền địa phương tuyên truyền, vận động khách hàng chuyển đổi hình thức thanh toán tiền điện. Đồng thời làm việc với các ngân hàng, tổ chức trung gian thanh toán để mở rộng mạng lưới, triển khai các chương trình khuyến mại nhằm khuyến khích người dân tham gia; tập trung mở rộng kênh thanh toán, nhằm tạo thuận lợi nhất cho khách hàng.
Vinh Quang
Bình luận
Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết