Tạm dừng các hoạt động thể thao trong tháng 3/2020

10:54 13-03-2020 | :503

Laocaitv.vn - Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh đã thông báo tạm dừng tổ chức các giải thi đấu thể thao cấp tỉnh để phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn.

Cụ thể, sẽ tạm dừng tổ chức Giải Quần vợt tranh cúp các CLB tỉnh Lào Cai năm 2020 (dự kiến từ 13 - 15/3/2020); Giải Việt dã truyền thống Báo Lào Cai lần thứ XXVII và phát động Ngày chạy Olympic năm 2020 (vào ngày 28/3/2020). Sở Văn hóa, Thế thao và Du lịch đề nghị các địa phương, cơ quan, đơn vị, câu lạc bộ TDTT làm tốt công tác tuyên truyền, khuyến khích, động viên cán bộ công chức, viên chức, người lao động và quần chúng nhân dân chủ động tự mình tập luyện TDTT nâng cao sức khỏe phù hợp với tình hình thực tế, tránh những nơi đông người và khi tập cần thiết phải đeo khẩu trang, thường xuyên rửa tay, vệ sinh cá nhân để phòng, chống dịch Covid-19 đạt hiệu quả.

Tạm dừng các hoạt động thể thao góp phần thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Từ sau Tết Nguyên đán đến nay, ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh đã tham mưu cho tỉnh tạm dừng nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao như: Hội Báo xuân, Lễ hội Đền Thượng, các lễ hội xuân...do dịch bệnh Covid-19 diễn biến rất phức tạp; tạm dừng các hoạt động để thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch, đảm bảo an toàn sức khỏe cho mọi người dân.

Thu Hường


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết