Bắc Hà: Sập khe đá lúc trú mưa, 3 người thương vong

18:07 03-03-2020 | :15387

Laocaitv.vn - Vào khoảng 11 giờ trưa ngày 3/3, tại nương đồi thuộc địa phận thôn Bản Phố 1, xã Bản Phố, huyện Bắc Hà đã xảy ra một vụ việc thương tâm khiến 2 cha con tử vong và 1 người trong gia đình bị thương nặng.

Cụ thể, vào thời điểm trên, gia đình anh Thào Seo Chảo (SN 1982) cùng vợ là chị Giàng Thị Sửu (SN 1981) và 2 con Thào Thị Tăng (SN 2005), Thào Seo Tình (SN 2007), dân tộc Mông, trú tại thôn Trung La, xã Bản Phố đi làm nương tại địa phận thôn Bản Phố 1. Khi trời mưa to, gia đình anh Chảo chạy vào khe đá gần chỗ sản xuất để trú mưa.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm. (Ảnh: Ngọc Thủy)

Trong lúc trú mưa, gia đình có đốt lửa để sưởi ấm, được một lúc thì mỏm đá phía trên bất ngờ đứt vỡ và đè xuống người anh Chảo, chị Sửu và cháu Tăng. Hậu quả làm anh Chảo và cháu Tăng chết tại chỗ, chị Sửu bị đa chấn thương nặng. Thời điểm xảy ra vụ việc, cháu Tình đi ra ngoài rửa tay nên thoát nạn.

Chính quyền huyện Bắc Hà thăm hỏi động viên, hỗ trợ gia đình nạn nhân. (Ảnh: Ngọc Thủy)

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, cháu Tình đã chạy về báo với người dân trong bản và chính quyền địa phương. Nắm bắt được sự việc, UBND huyện Bắc Hà đã chỉ đạo lực lượng Công an huyện, chính quyền xã cùng bà con nhân dân vào hiện trường đưa người bị thương đi bệnh viện cấp cứu, đồng thời tổ chức thăm hỏi, hỗ trợ gia đình mai táng các nạn nhân theo phong tục tập quán địa phương.

Ngọc Thủy


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết