Bảo Thắng: Cổng trường đổ sập, một học sinh thiệt mạng

17:27 26-03-2018 | :20679

Laocaitv.vn -  Một vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 1 học sinh thiệt mạng và một em bị thương nặng vừa xảy ra vào hồi 12h hôm nay 26/3 tại phân hiệu Mã Ngan, Trường tiểu học Thị trấn Tằng Loỏng, huyện Bảo Thắng khi một nhóm học sinh trong lúc vui đùa đã bị cổng và trụ cổng trường đè vào người.

Theo lời kể của các em, sau giờ học buổi sáng, khoảng 12 giờ, một số em học sinh đã đến trường sớm để học tiết buổi chiều. 5 bạn học sinh nam trong đó có em Vàng Duy Anh (sinh năm 2010), học sinh lớp 2 và Vàng Xuân Bảo (sinh năm 2009), học lớp 3 cùng đu lên cánh cổng trường để đùa nghịch. Khi đang chơi đùa thấy cánh cổng có nguy cơ đổ, 3 em học sinh đã may mắn nhảy ra khỏi cánh cổng và chạy ra ngoài khu vực nguy hiểm. 2 em Duy Anh và Xuân Bảo do không kịp chạy đã bị toàn bộ một cánh cổng sắt và một cây cột trụ cổng xây dựng bằng gạch đổ đè lên người khiến em Vàng Duy Anh thiệt mạng tại chỗ. Em Vàng Xuân Bảo bị chấn thương hiện đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Lào Cai.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm khiến một em học sinh tử vong 

Ngay sau sự việc xảy ra, huyện Bảo Thắng và Thị trấn Tằng Loỏng đã thành lập đoàn công tác đến hiện trường thăm hỏi, động viên, chia buồn cùng gia đình có học sinh thiệt mạng, đồng thời hỗ trợ cho gia đình có học sinh thiệt mạng gần 12 triệu đồng; thăm hỏi hỗ trợ học sinh bị thương 4,7 triệu đồng.

Hiện các lực lượng chức năng của huyện Bảo Thắng đang tiến hành điều tra và làm rõ nguyên nhân vụ việc.

                                                                               Duy Trinh-  Khánh Linh


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết

Danh sách bình luận

Kien cuong 6 năm trước

Khổ ghê! Cổng sắp đổ mà nhà trường không cho sửa chữa hoặc phá dỡ. Học sinh thì nghịch ngợm...

Cúc 6 năm trước

Quá nguy hiểm, khổ thân em, mong em mau bình phục.