Bảo Thắng: Mâu thuẫn trong đám cưới, một thanh niên bị đâm trọng thương

19:46 18-09-2022 | :5117

Laocaitv.vn - Ngày 15/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Bảo Thắng đã thi hành lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với đối tượng Nguyễn Tiến Hạnh về hành vi cố ý gây thương tích.

Trước đó, khoảng 19h30' ngày 14/9, Công an xã Gia Phú, huyện Bảo Thắng, Lào Cai nhận được tin báo của quần chúng Nhân dân về việc xảy ra một vụ xô xát tại khu vực thôn Chính Tiến, xã Gia Phú khiến một người bị thương nặng. Nhận được báo cáo của Công an xã Gia Phú, lãnh đạo Công an huyện Bảo Thắng đã kịp thời chỉ đạo Đội Cảnh sát hình sự nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp với Công an xã xác minh, triệu tập các đối tượng có liên quan để làm rõ hành vi.

Qua điều tra xác minh, cơ quan CSĐT - Công an huyện Bảo Thắng xác định: Vào khoảng 18h00' ngày 14/9, Nguyễn Tiến Hạnh (SN 1988, HKTT tại thôn Tuy Lộc, xã Văn Phú, thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái) đến ăn cưới tại nhà anh Đỗ Quốc Toản, thôn Chính Tiến. Tại đám cưới, Hạnh và một số người bạn đã xảy ra xô xát, mâu thuẫn với một nhóm thanh niên cùng thôn với chú rể.

Đối tượng Nguyễn Tiến Hạnh tại cơ quan Công an.

Sau khi tan đám cưới, hai nhóm ra về nhưng khi di chuyển tới đoạn đường liên thôn thì tiếp tục xảy ra xô xát. Lúc này, Nguyễn Tiến Hạnh lấy từ trong người ra 1 con dao gấp (loại dao nhọn 1 lưỡi) và đâm 2 nhát vào vùng ngực và bụng của một thanh niên tên Nguyễn Văn B. Hậu quả khiến B bị thương nặng và được người nhà đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội). Hiện, nạn nhân đã qua cơn nguy kịch. Đối tượng Nguyễn Tiến Hạnh ngay sau đó đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Con dao bấm đối tượng Hạnh dùng để gây án.

Lực lượng trinh sát Công an huyện Bảo Thắng đã triển khai nhiều biện pháp nghiệp vụ, phối hợp với Công an các đơn vị có địa bàn giáp ranh với huyện Bảo Thắng rà soát, xác minh thông tin, ngăn chặn hành vi bỏ trốn. Quá trình xác minh theo các dấu vết nóng xác định Hạnh đang lẩn trốn tại tổ 5, phường Yên Ninh, thành phố Yên Bái. Ngay trong ngày 15/9, tổ công tác Công an huyện Bảo Thắng nhanh chóng phối hợp với Công an thành phố Yên Bái triển khai lực lượng bắt thành công đối tượng, sau đó di lý về Công an huyện Bảo Thắng để tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

Thanh Tuấn - Quỳnh Trang - ANTV Lào Cai


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết

Danh sách bình luận

cuong pham 1 năm trước

anh hùng một tí mất hết cả tường lai. Nay mai ra tòa xét xử thì hết oai