Bắt giữ đối tượng cướp tài sản của học sinh tại cổng trường học

20:55 14-01-2022 | :3134

Laocaitv.vn - Ngày 14/1/2022, Công an thành phố Lào Cai đã thi hành lệnh bắt bị can để tạm giam đối tượng Đặng Văn Nhất, sinh năm 1994 về hành vi cướp tài sản.

Đối tượng Đặng Văn Nhất tại cơ quan Công an.

Trước đó, khoảng 14h30 ngày 22/11/2021, cháu N.K.L, sinh năm 2014, trú tại tổ 13, phường Cốc Lếu, thành phố Lào Cai đang đứng ở cổng trường Nguyễn Bá Ngọc, thành phố Lào Cai thì bị 1 đối tượng nam giới lạ mặt, mặc áo đen, đeo khẩu trang tới hỏi chuyện, rồi dùng tay tự tháo bông tai bằng vàng của cháu L. Do cháu L gạt tay ra nên đối tượng này dùng hành động trợn mắt đe doạ. Vì sợ hãi nên cháu L chỉ biết đứng im cho đối tượng tháo bông tai. Cháu L sợ hãi, về nhà mới dám kể với mẹ và mẹ cháu đã đến cơ quan công an trình báo.

Nhận thấy đây là một trong những vụ cướp hết sức manh động và mang tính chất nguy hiểm, vì người bị hại là cháu học sinh mới 8 tuổi và thời gian gây án vào giờ đi học của học sinh, lực lượng Công an nhanh chóng xác minh, điều tra, bắt giữ đối tượng để xử lý, răn đe và phòng ngừa chung cho xã hội. Sau quá trình xác minh, tìm kiếm qua camera an ninh, theo mô tả của nạn nhân và các cửa hàng kinh doanh vàng, bạc trên địa bàn, lực lượng chức năng xác định đối tượng gây ra vụ cướp trên là Đặng Văn Nhất, sinh năm 1994, HKTT tại tổ 10, phường Cốc Lếu, thành phố Lào Cai. Đây là đối tượng đã có tiền án, tiền sự, vừa chấp hành án trở về địa phương nhưng với bản tính ham chơi, ko chịu làm nên đã thực hiện hành vi cướp tài sản để lấy tiền tiêu xài cá nhân.

Ngày 14/1/2022, Công an thành phố Lào Cai đã thi hành lệnh bắt bị can để tam giam đối với đối tượng Đặng Văn Nhất, sinh năm 1994 về hành vi cướp tài sản để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật./.

Tin, ảnh: Thanh Tuấn


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết