Bát Xát: Mâu thuẫn gia đình, bố dượng dùng gậy đánh chết con

13:45 02-11-2019 | :2170

Laocaitv.vn - Xảy ra mâu thuẫn với con riêng của vợ, trong lúc tức giận bố dượng đã dùng gậy đánh nhiều nhát vào người khiến nạn nhân tử vong.

Khoảng 20h30 ngày 01/11, Công an huyện Bát Xát phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh Lào Cai bắt giữ đối tượng Ly Cà Giờ (sinh năm 1950, trú tại thôn Tung Qua, xã A Mú Sung, huyện Bát Xát) vì đã có hành vi dùng gậy gỗ đánh chết con riêng của vợ.

Theo khai nhận của đối tượng Ly Cà Giờ tại cơ quan Cảnh sát điều tra, khoảng 18h30 ngày 01/11, con riêng của vợ Ly Cà Giờ là Ly Mờ Thó (sinh năm 1989) đi uống rượu say về nhà đã phát sinh mâu thuẫn, to tiếng với bố dượng, trong lúc cãi nhau Thó đã dùng tay đẩy ông Giờ ngã lăn ra bếp; trong lúc tức tối, sẵn có 1 đoạn gậy dài hơn 1 mét đặt cạnh bếp, nên Ly Cà Giờ đã dùng cây gậy đánh nhiều nhát vào người của Thó. Do vết thương nặng nên Thó đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

Đối tượng Ly Cà Giờ tại cơ quan công an. 

Trước đó, ngay sau khi nhận được thông tin của quần chúng nhân dân, Công an huyện Bát Xát đã triển khai lực lượng xuống bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cáo lãnh đạo Công an tỉnh phương án điều tra khám phá vụ án.

Dưới sự chỉ đạo trực tiếp của lãnh đạo Công an tỉnh, Phòng Cảnh sát hình sự đã phối hợp với các đơn vị chức năng, trong đó chủ công là Công an huyện Bát Xát, Ban Công an xã A Mú Sung, lực lượng dân phòng, quần chúng nhân dân tổ chức vây bắt đối tượng. Nhờ đồng bộ triển khai các biện pháp nghiệp vụ, các lực lượng chức năng đã nhanh chóng bắt giữ được đối tượng khi hắn chưa kịp tẩu thoát.

Hiện, cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Lào Cai đang tạm giữ đối tượng Ly Cà Giờ để tiến hành điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

Quỳnh Trang


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết