Đ/c Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lào Cai thăm, chúc tết các xã, huyện Bảo Yên

09:37 13-01-2020 | :1860

Laocaitv.vn - Đoàn công tác của tỉnh Lào Cai do đồng chí Đỗ Trường Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lào Cai làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết và tặng quà cho chính quyền, nhân dân và người có công với cách mạng trên địa bàn xã Minh Tân và xã Cam Cọn, huyện Bảo Yên.

Đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà, chúc tết các gia đình người có công và các hộ nghèo.

Tại xã Minh Tân, đoàn đã đến thăm, tặng quà, chúc tết gia đình bà Đỗ Thị Mận, sinh năm 1948 là thương binh với tỷ lệ thương tật 47%, cư trú tại bản Minh Hải; gia đình bà Nguyễn Thị Chắn, sinh 1940 là mẹ liệt sỹ Hoàng Văn Kinh, cư trú tại bản Mai 3; gia đình ông Hoàng Văn Phụ, sinh năm 1932 là người cao tuổi, cư trú tại bản Mai 2. Tại xã Cam Cọn, đoàn công tác của tỉnh tặng quà, chúc tết: Gia đình ông Vũ Văn Lượng, sinh năm 1956 là thương binh với tỷ lệ thương tật 23%, cư trú tại bản Hồng Cam; gia đình cháu Trương Thị Thư, sinh năm 2009, bị khuyết tật nặng, cư trú tại bản Cam 1.

Đoàn công tác đã đến thăm và chúc tết 02 xã Minh Tân và Cam Cọn.

Thăm và chúc tết Đảng ủy, chính quyền và nhân dân 02 xã Minh Tân và Cam Cọn, đồng chí Đỗ Trường Sơn, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy biểu dương những kết quả 02 địa phương đã đạt được trong phát triển kinh tế, xã hội, đặc biệt là công tác giảm nghèo và chương trình xây dựng nông thôn mới. Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy mong muốn 02 địa phương ngoài việc thực hiện tốt công tác chăm lo tết cho nhân dân; cần thực hiện tốt công tác chuẩn bị cho vụ xuân; tập trung phòng, chống rét cho vật nuôi và quan trọng nhất là hoàn thành chương trình Đại hội Đảng bộ các cấp. Đối với các gia đình chính sách, đối tượng bảo trợ xã hội, đồng chí mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, đoàn kết, tích cực phát triển kinh tế, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc./.

Quang Ánh


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết