Đoàn công tác Bộ Công an kiểm tra tình hình phòng, chống dịch Covid-19 tại Lào Cai

13:30 13-02-2020 | :919

Laocaitv.vn - Sáng ngày 13/2, đại tá Phạm Thị Lan Anh, Phó Cục trưởng Cục Y tế - Bộ Công an cùng Đoàn công tác đã có buổi kiểm tra tình hình phòng, chống dịch Covid-19 của Công an tỉnh Lào Cai.

Tại buổi làm việc, đại diện Công an tỉnh Lào Cai đã báo cáo công tác triển khai phòng, chống dịch trong thời gian qua. Theo đó, ngay sau khi có chỉ đạo của Chính phủ, Bộ Y tế về công tác phòng, chống dịch, để đảm bảo ứng phó với dịch bệnh, Công an tỉnh Lào Cai đã thành lập Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh, thành lập tổ y tế phản ứng nhanh, xây dựng các phương án phòng, chống dịch trong toàn đơn vị; kịp thời phun khử trùng các cơ sở tiếp dân, tích cực phối hợp với các đơn vị chức năng rà soát những trường hợp nghi nhiễm để có biện pháp cách ly kịp thời; tăng cường biện pháp quản lý người nước ngoài; xử lý các trường hợp tung tin đồn thất thiệt gây hoang mang dư luận...

Đại tá Phạm Thị Lan Anh, Phó Cục trưởng Cục Y tế - Bộ Công an phát biểu tại buổi làm việc.

Phát biểu tại buổi làm việc, Đại tá Phạm Thị Lan Anh, Phó Cục trưởng Cục Y tế - Bộ Công an đánh giá cao sự chủ động trong công tác phòng, chống dịch của Công an tỉnh Lào Cai; đồng thời chia sẻ những khó khăn, giải đáp một số vướng mắc của đơn vị. Đại tá Phạm Thị Lan Anh cũng lưu ý, ngoài việc tập trung thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch, các đơn vị cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền, tránh để những thông tin không đúng sự thật gây hoang mang dư luận.

Dịp này, Cục Y tế - Bộ Công an đã cấp phát một số thiết bị y tế cần thiết như khẩu trang, găng tay y tế, dung dịch sát khuẩn... cho Công an tỉnh Lào Cai.

Trước đó, Đoàn đã đi kiểm tra công tác phòng, chống dịch tại Cửa khẩu quốc tế Lào Cai và Cửa khẩu quốc tế đường bộ số II Kim Thành. (ảnh trên)

Quỳnh Trang


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết