Hấp dẫn phần thi phát thanh trực tiếp tại Liên hoan phát thanh toàn quốc 2022

19:27 01-08-2022 | :853

Laocaitv.vn - Chiều 1/8, phát thanh trực tiếp – phần thi sôi nổi, hấp dẫn nhất tại vòng Chung khảo Liên hoan phát thanh toàn quốc lần thứ 15 năm 2022 đã chính thức diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Phát thanh trực tiếp – phần thi sôi nổi, hấp dẫn nhất tại vòng Chung khảo Liên hoan phát thanh toàn quốc lần thứ 15.

Phần thi Phát thanh trực tiếp tại Liên hoan năm nay có sự tham gia của 31 đơn vị đến từ Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) và các Đài PT-TH trong cả nước. Các tác phẩm dự thi phát thanh trực tiếp chủ yếu là chương trình đối thoại, tọa đàm, chương trinh thời sự tổng hợp với nội dung đa dạng, hấp dẫn, đề tài đang được dư luận quan tâm. Khác với những kỳ liên hoan trước, năm nay tất cả các Đài dự thi phát thanh trực tiếp đều ứng dụng nền tảng công nghệ số. Theo đó các chương trình vừa được phát trực tiếp trên sóng phát thanh, đồng thời phát trực tuyến trên các nền tảng số như Web, Facebook, Youtube hay Tiktok…Việc ứng dụng các nền tảng số trong quảng bá các chương trinh phát thanh giúp thu hút sự quan tâm theo dõi nhiều hơn của khán, thính giả.

Chương trình dự thi của Đài Lào Cai sẽ được phát trên sóng phát thanh Lào Cai, tần số 97 Mhz và các nền tảng xã hội của Đài.

Tham dự liên hoan năm nay, Đài PT-TH tỉnh Lào Cai dự thi ở 4 thể loại là Phỏng vấn, Chuyên đề, phóng sự và phát thanh trực tiếp. Chương trình thời sự Phát thanh trực tiếp tham gia liên hoan của Đài PT-TH tỉnh Lào Cai sẽ diễn ra từ 17h00 ngày 2/8/2022; quý độc giả theo dõi chương trình dự thi trên sóng phát thanh Lào Cai, tần số 97 Mhz và các nền tảng xã hội của Đài Phát thanh- Truyền hình tỉnh.

Thanh Tùng 


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết