Kỳ vọng vào sự phát triển mạnh mẽ của Lào Cai

20:50 16-10-2020 | :916

Laocaitv.vn - Sau 3 ngày diễn ra, Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Lào Cai lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020 – 2025 đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra. Thành công của Đại hội là nguồn cổ vũ mạnh mẽ, toàn thể Đảng bộ, chính quyền, lực lượng vũ trang và Nhân dân các dân tộc trong tỉnh quyết tâm vươn lên, tranh thủ thời cơ, vượt qua thách thức để xây dựng tỉnh Lào Cai ngày càng đổi mới và phát triển.

Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Lào Cai khóa XVI, nhiệm kỳ 2020 - 2025. 

Những ngày này, trái tim của người dân Lào Cai đang hướng về sự kiện chính trị quan trọng của tỉnh, với những niềm tin và kỳ vọng lớn lao. Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Lào Cai khóa XVI, nhiệm kỳ 2020 - 2025 gồm 50 đồng chí tiêu biểu cho phẩm chất, trí tuệ, bản lĩnh, tinh thần đổi mới sáng tạo, đại diện cho trên 49.000 đảng viên của Đảng bộ. Người dân mong muốn BCH khóa mới sẽ đem hết sức mình, đồng tâm hiệp lực, đoàn kết nhất trí, phấn đấu không ngừng nâng cao bản lĩnh chính trị, trình độ trí tuệ, phẩm chất đạo đức, năng lực lãnh đạo, trách nhiệm, cùng toàn thể Đảng bộ, chính quyền, lực lượng vũ trang và Nhân dân các dân tộc trong tỉnh quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội.

"Không khí của Đại hội lần này rất tưng bừng phấn khởi, các đồng chí đại biểu phát biểu rất thắng thắn và sát thực. Tôi rất ấn tượng với Ban Chấp hành khóa mới, và tin là Nhân dân sẽ được nhờ vào các đồng chí Ban Chấp hành khóa mới", ông Vi Văn Lù, Bí thư Chi bộ thôn Kíp Tước 1, xã Hợp Thành, thành phố Lào Cai chia sẻ.

Nhân dân toàn tỉnh đặt trọn niềm tin vào Ban Chấp hành khóa mới và sự phát triển mạnh mẽ của Lào Cai.

Với quyết tâm "Xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh; phát huy sức mạnh toàn dân, đoàn kết, dân chủ, đổi mới, hội nhập; khai thác hiệu quả tiềm năng, lợi thế đưa Lào Cai tiếp tục là tỉnh phát triển của vùng trung du, miền núi phía Bắc", Đại hội đã thông qua 24 mục tiêu, chỉ tiêu cụ thể, 9 giải pháp, 7 nhiệm vụ trọng tâm, 2 lĩnh vực đột phá. Đây là các quyết sách hợp lòng dân, củng cố thêm niềm tin của người dân vào sự phát triển vượt bậc của Lào Cai trong tương lai.

"Qua theo dõi thông tin đại chúng và truyền thanh của xã, Đại hội đã bầu được 50 đồng chí rất tiêu biểu đủ đức đủ tài, đưa tỉnh Lào Cai ngày càng phát triển. Tôi mong muốn và tin tưởng các đồng chí đem trình độ năng lực để lãnh đạo, quan tâm đến xã Hợp Thành về các chế độ chính sách, nâng cao dân trí, đi sâu đi sát với bà con Nhân dân", bà Sầm Thị Liên, thôn Cáng 2, xã Hợp Thành, thành phố Lào Cai trải lòng.

"Là một đại diện của thế hệ trẻ, tôi rất kỳ vọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, đặc biệt là quan tâm tới thế hệ trẻ, những người mới bắt đầu lập thân lập nghiệp, quan tâm nguồn vốn đầu tư cho thanh niên nông thôn để phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo", anh Phạm Đức Toàn, thôn Tượng 2, xã Hợp Thành, thành phố Lào Cai bày tỏ.

Thành công của Đại hội là nguồn cổ vũ mạnh mẽ về một Lào Cai ngày càng đổi mới và phát triển.

Với niềm tin tưởng sâu sắc vào tương lai của một Lào Cai đổi mới, phát triển và vươn mình mạnh mẽ, ngay từ thời điểm này, Nhân dân các dân tộc Lào Cai phấn khởi bắt tay cùng Đảng bộ, chính quyền các cấp thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ trong giai đoạn mới.

Thu Hường – Phạm Dương


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết